Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

XPS 8930 - PC khủng xử lý mọi yêu cầu của bạn

Tiết kiệm không gian. Tính năng bất tận.

Vận hành nhanh như ý nghĩ: Bộ xử lý 8 nhân Intel® Core™ thế hệ thứ 9 và đồ họa hiệu suất cao đồng nghĩa với tốc độ và sức mạnh để thực hiện các tác vụ như chỉnh sửa video, phát video chất lượng cao và chơi game cùng một lúc mà không ảnh hưởng tới tốc độ xử lý.

Cải tiến đồ họa: Đồ họa GeForce® GTX 1660 Ti được trang bị cấu ​​trúc NVIDIA Turing™ hoàn toàn mới mang đến tính chân thực, tốc độ, hiệu quả sử dụng điện và trải nghiệm chơi game cải thiện tới mức đáng kinh ngạc. 

Hoàn thành các tác vụ quan trọng nhanh hơn: Chạy song song nhiều ứng dụng nâng cao tốc độ chóng mặt với bộ nhớ đệm lên đến 16GB DDR4 2666MHz.

Killer Ethernet: Công nghệ Killer E2400 có khả năng tự động phát hiện và điều phối lưu lượng mạng, mang lại thông lượng đáng kinh ngạc trong khi vẫn đảm bảo các ứng dụng thời gian thực có độ trễ thấp nhất có thể. Công nghệ này cho phép truyền phát video tốt hơn, duyệt web không gián đoạn, tốc độ tải nhanh hơn và chơi game online mượt mà hơn. Killer Control Center cũng cho phép người dùng tùy chỉnh cài đặt cấu hình trò chơi, ứng dụng và lưu lượng truy cập trang web chính xác theo cách bạn muốn.

Designed to grow with you

Cấu trúc thân thiện với người dùng

Dễ dàng thao tác & nâng cấp: Kích thước tối ưu cùng cấu trúc sáng tạo cho phép bung mở máy dễ dàng mà không cần công cụ hỗ trợ. Bộ cấp nguồn dạng xoay cho phép bạn dễ dàng mở khung máy để nâng cấp đồ họa hay bộ nhớ phù hợp với nhu cầu của riêng mình.

Có thể mở rộng liên tục: XPS 8930 có thể hỗ trợ card đồ họa fullsize lên đến 225W và tối đa bốn thiết bị lưu trữ. Tận hưởng dung lượng lưu trữ rộng rãi với ba khay HDD 3,5" hoặc ổ 2,5" NB cùng với một tùy chọn ổ quang. Bốn khe cắm PCle cho phép bạn thêm card âm thanh, card đồ họa và hơn thế nữa mà không cần bất kỳ công cụ hỗ trợ nào.

Trung tâm chỉ huy của riêng bạn: Kết nối tất cả các thiết bị trong tích tắc với tổng số 11 cổng USB, bao gồm hai cổng USB Type-C - một cổng phía trước (5Gbps) và cổng còn lại ở phía sau (10Gbps) - cùng với ba cổng USB-A ở mặt trước.

Mindfully designed

Thiết kế chứa đựng tâm huyết

Mạnh mẽ nhưng tĩnh lặng: Ngay cả khi ở chế độ tải full, chúng tôi đảm bảo rằng XPS 8930 hoạt động êm như tiếng thì thầm. Với các quạt được điều khiển bằng nhiệt, hệ thống được thiết kế và xây dựng để đáp ứng các giới hạn âm thanh nghiêm ngặt của Dell, vì vậy tiếng ồn của hệ thống không bao giờ là điều khiến bạn bận tâm.

Giữ nhiệt độ luôn mát: Đường dẫn luồng không khí được tối ưu hóa nhờ các lỗ thông hơi cạnh máy để hút không khí làm mát card đồ họa và CPU, trong khi một đường dẫn luồng không khí riêng biệt khác làm mát bộ cấp nguồn. Trải qua các thử nghiệm nghiêm ngặt, độc quyền, XPS 8930 đảm bảo rằng tất cả các thành phần hệ thống được giữ trong điều kiện nhiệt độ mát mẻ nhất, ngay cả khi chịu tải nặng nhất.

Hệ thống âm thanh xuất sắc: XPS Tower được thiết kế cho chất lượng âm thanh trung thực cao cấp và đã được thử nghiệm để đảm bảo loại bỏ tiếng rè và tiếng bật khó nghe. Công nghệ Waves MaxxAudio® từng đoạt giải thưởng GRAMMY cho tính năng MaxxSense với khả năng thích ứng với môi trường xung quanh, giúp loa ngoài tạo âm thanh tròn trịa hơn, to hơn và rõ ràng hơn.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Brochure Dell Q1-2024

Brochure Dell Q1-2024

Brochure Dell Q1-2024 

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!