Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA LAPTOP DELL VOSTRO

Laptop Dell không còn là thương hiệu xa lạ với những người dùng ưa thích sự bền bỉ cũng như là phong cách trong thiết kế. Với nhiều dòng laptop có thiết kế riêng đặc trưng, Dell đã thực sự thành công trong trong việc chinh phục người dùng của mình, trong đó dòng dành cho các doanh nhân phải nhắc đến Dell Vostro đầu tiên. 

Vậy ưu nhược điểm của laptop Dell Vostro là gì, tại sao nên sở hữu một chiếc Vostro? Hãy cùng Dell Online khám phá ngay qua bài viết bên dưới nhé?

Laptop Dell có gì nổi bật

Dell là thương hiệu lâu đời, luôn được người dùng tin cậy bởi sự bền bỉ qua từng thời gian. Máy tính của Dell có ưu điểm là máy có độ bền cao, song song đó là giá thành hấp dẫn so với hiệu năng và cực kỳ phù hợp với túi của người tiêu dùng. Ngoài kiểu dáng bắt mắt, sang trọng, các sản phẩm của Dell còn sở hữu thiết kế tối ưu mang tính đặc trưng và bộ xử lý với tốc độ nhanh, gia tăng trải nghiệm của người dùng. Hơn thế nữa,các laptop Dell còn được điều chỉnh tùy theo nhu cầu của khách hàng, dễ dàng trong việc nâng cấp hệ thống.

Tại sao nên sở hữu một chiếc laptop Dell

Do sở hữu các sản phẩm dàn trải đều mọi phân khúc từ cơ bản đến cao cấp nên laptop Dell hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của đa dạng người dùng từ dân văn phòng cho tới những anh chị em đam mê chơi game cực chiến với đồ họa đỉnh cao. Nếu bạn làm doanh nhân, nhân viên văn phòng hay mở doanh nghiệp nhỏ thì chắc chắn phải tham khảo ngay dòng máy Dell Vostro với thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng mọi nhu cầu làm việc của bạn và công ty.

Dell Vostro có ưu nhược điểm gì

Với doanh số bán ra hàng năm cao vượt bậc bởi độ cứng cáp và cực kỳ bên bỉ khiến nhiều người mong muốn phải sở hữu ngay một em. Hãy cùng Dell Online điểm qua ngay một số ưu nhược điểm của chiếc máy tính xách tay Dell Vostro này để xem lý do gì mà sản phẩm này bán chạy như thế nhé!  

Ưu điểm

Thiết kế chuyên biệt

Dell Vostro có một thiết kế chuyên biệt thu hút mọi ánh nhìn nếu như bạn được sở hữu em máy này. Chất liệu chính của vỏ máy được làm kim loại, phần nắp ngoài và phần nắp trên của em máy này được đặc biệt làm bằng kim loại giúp cho máy cầm chắc tay và bền bỉ.  

Màn hình cho cái nhìn chân thực

Dòng Vostro được trang bị đèn bàn phím và cảm biến vân tay giúp bảo mật tốt hơn cho máy tính của bạn. Màn hình có kích thước vừa phải tầm 14-15 inch, nhưng thêm vào đó có độ sáng cao và được trang bị Anti chống chói giúp giảm thiểu tình trạng mỏi mắt, tạo cho người dùng sự thoải mái khi làm việc thời gian dài. 

Bàn phím 

Dell Vostro đem đến gõ phím mượt mà và dễ chịu. Nếu bạn làm người hay sử dụng Word hay Excel để làm việc thì có chiếc Vostro trong tay sẽ cải thiện công suất làm việc của bạn lên đáng kể.

Cấu hình đỉnh cao 

Cấu hình laptop Dell Vostro đi kèm với bộ xử lý Core i7, 16 GB RAM, 512 GB bộ nhớ SSD nhanh (NVMe) và thậm chí là một card đồ họa chuyên dụng của Nvidia (GeForce MX250) cho trải nghiệm làm việc và giải trí đỉnh cao. Cấu hình này dễ dàng đáp ứng được các yêu cầu đơn giản đến phức tạp của dân văn phòng cũng như học online, biên tập hay giải trí nhẹ nhàng. 

Thời lượng sử dụng pin

Ngòai ra, dòng máy này được trang bị cấu hình tương đối ổn định và có thể chạy tốt các ứng dụng văn phòng và giải trí cơ bản. Dung lượng pin tương đối dài, phù hợp cho công việc thường xuyên phải di chuyển. 

Nhược điểm

Dễ bám vân tay 

Thiết kế Vostro tuy toát lên vẻ sang trọng với vỏ kim loại nhưng lại khiến vỏ máy dễ bám bụi cũng như dễ lưu lại dấu vân tay khiến giảm bớt “độ xịn” của máy một ít.

Chạy đồ hoạ cao bị nóng

Đây là nhược điểm nhỏ của một chiếc máy tính dành cho dân văn phòng. Nếu như người dùng sử dụng để render hay Ps, Ai thì sẽ dễ gặp tình trạng nóng máy lúc sử dụng.

Lý do nên sở hữu một chiếc laptop Dell Vostro

Mức giá của Dell Vostro dao động từ 13 triệu đồng cho tới 27 triệu đồng với bản chip Intel Core i7. Đây là một tầm giá hợp lý cho các doanh nghiệp nhỏ cũng như cá nhân muốn sở hữu một con laptop cơ bản cho công việc và giải trí.  

Một số dòng laptop Dell Vostro

Laptop Dell Vostro 3405

Tháng 11/2020, sản phẩm Laptop Dell đầu tiên sử dụng CPU AMD đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Dòng máy Dell Vostro 3405 với các cấu hình đa dạng từ tầm thấp tới trung chắc chăn sẽ đáp ứng được các nhu cầu học tập, làm việc của đối tượng học sinh – sinh viên và nhân viên văn phòng.

Bộ vi xử lý: AMD Ryzen 3 - 3250U (2.6Ghz, 4Mb Cache, up to 3.5 Ghz)

Ổ cứng lưu trữ: HDD 1Tb 5400rpm

Bộ nhớ: 8G DDR4 2400Mhz

Đồ hoạ: Integrated graphics with AMD APU

Màn hình: 14.0-inch FHD (1920x1080) Anti -glare LED Backlight Non-touch Narrow Border Display

Xem thêm sản phẩm Dell Vostro 3405 tại đây.

Laptop Dell Vostro 3400 i5

Bộ vi xử lý: Intel® Core™ i5-1135G7 (tối đa 4.20 GHz, 8MB)

Ổ cứng lưu trữ: 256GB M.2 PCIe NVMe SSD

Bộ nhớ: 8Gb (8GBx1) DDR4 2666Mhz

Đồ hoạ:Intel® Iris® Xe Graphics

Màn hình: 14.0-inch FHD (1920 x 1080) An ti-glare LED Backlight Non-Touch Narrow Border WVA Display

Xem thêm sản phẩm Dell Vostro 3400 tại đây

Laptop Dell Vostro 5515 AMD

Bộ vi xử lý: AMD Ryzen 5 5500U Processor (6 x 2.10 GHz), Max Boost Clock up to 4.00 GHz

Bộ nhớ RAM: 8GB DDR4 3200MHz

Ổ cứng lưu trữ: 512GB M.2 PCIe NVMe

Card đồ họa: AMD Radeon Graphics

Màn hình: 15.6-Inch  Full HD (1920 x 1080)

Xem thêm sản phẩm Dell Vostro 5515 tại đây.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Brochure Dell Q1-2024

Brochure Dell Q1-2024

Brochure Dell Q1-2024 

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!