Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Màn hình LCD Dell S2421H 23.8 inch

Thiết kế tinh tế, trải nghiệm đẳng cấp

 

 

Màn hình là một bộ phận quan trọng không thể thiếu đối với một bộ máy tính của bất kỳ cá nhân hay doanh nghiệp nào. Đó là công cụ hiển thị mọi thông tin, tác vụ cần thiết cho người dùng để đạt được hiệu suất công việc tối ưu nhất.

Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn màn hình máy tính là chất lượng hình ảnh và hiệu năng hiển thị. Dell S2421H 23.8 inch là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một màn hình chất lượng cao với độ phân giải Full HD, tấm nền IPS và nhiều tính năng hỗ trợ thú vị. Hãy cùng Dell Online khám phá những điểm nổi bật của sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Thiết kế mỏng nhẹ tiện lợi

Với nhu cầu của không gian công sở hiện đại thì kích thước của một chiếc màn hình máy tính để bàn luôn được ưu tiên hàng đầu. Màn hình máy tính Dell S2421H 23.8 inch được thiết kế hiện đại và trang nhã với viền màn hình siêu mỏng ba cạnh, tối ưu hóa không gian hiển thị. Chân đế màn hình làm bằng kim loại màu bạc nhỏ gọn tinh tế. 

 

 

Cụm phím chức năng được bố trí ở góc trái bên dưới, rất tiện lợi và linh hoạt cho người dùng dễ dàng sử dụng.  Mặt lưng của màn hình được làm bằng nhựa sơn trắng, màu sắc trẻ trung lại rất thanh lịch, có bố trí sẵn phần hỗ trợ ngàm Vesa.

Với độ lớn 23.8 inch, chiếc màn hình này là một lựa chọn hoàn hảo để xử lý mọi tác vụ hàng ngày cho dù bạn chỉ có một không gian làm việc cá nhân hay văn phòng kén diện tích.

Độ phân giải Full HD cùng khả năng hiển thị 16.7 triệu màu

Sở hữu độ phân giải Full HD (1920 x 1080), chiếc màn hình Dell S2421H này có thể mang đến những hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng hiển thị lên đến 16.7 triệu màu, đảm bảo độ trung thực màu sắc cao nhất và hình ảnh vô cùng sống động.

Tấm nền IPS cho góc nhìn rộng và màu sắc trung thực

Màn hình này còn được trang bị các tính năng tiên tiến để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Có khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ và trung thực nhờ vào công nghệ IPS (In-Plane Switching) – một công nghệ tấm nền hiển thị đang được sử dụng phổ biến trong các dòng màn hình hiện nay. Công nghệ này giúp sản phẩm có góc nhìn rộng hơn, giảm thiểu hiện tượng mờ đen khi xem từ các góc nghiêng khác nhau, mang đến cho người dùng trải nghiệm thị giác tuyệt vời nhất.

Tần số quét 75 Hz và thời gian đáp ứng 8ms

 

 

Màn hình Dell S2421H 23.8 inch cung cấp tần số quét 75 Hz, đảm bảo hình ảnh mượt mà và không bị giật lag trong quá trình sử dụng. Thời gian đáp ứng nhanh chóng 8 ms giúp giảm thiểu các hiện tượng nhòe, rung hình ngay cả khi chơi game hay xem phim, mang lại những giây phút giải trí thư giãn thoải mái nhất.

Tỷ lệ tương phản 1000:1 và độ sáng 250 nits

Sản phẩm này có tỷ lệ tương phản 1000:1, giúp tạo ra sự phân biệt rõ ràng giữa màu đen sâu và màu trắng sáng, giúp hình ảnh rõ nét và đầy đủ chi tiết. Với độ sáng 250 nits, sản phẩm đảm bảo hình ảnh rực rỡ và sắc nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng không thuận lợi.

Công nghệ Anti Glare chống chói tối ưu hiệu quả sử dụng

Dell S2421H 23.8 inch được trang bị công nghệ Anti Glare chống chói đảm bảo mắt bạn có thể nhìn được hình ảnh với màu sắc chuẩn xác nhất, nhờ đó người dùng có thể tối đa hoá được hiệu suất công việc, đặc biệt với lĩnh vực thiết kế.

Công nghệ AMD FreeSync

Đây là tính năng đồng bộ hóa thích ứng cho màn hình tinh thể lỏng (LCD) - Adaptive-Sync, còn được biết đến với tên gọi khác là AMD FreeSync. Tính năng này là một công nghệ được phát triển để giải quyết các vấn đề liên quan đến tốc độ làm mới và tốc độ khung hình trên màn hình LCD.

Khi tốc độ khung hình của một trò chơi hoặc video thấp hơn so với tốc độ làm mới của màn hình, điều này có thể dẫn đến hiện tượng giật lag hoặc kéo giảm độ trễ, làm giảm trải nghiệm người dùng. Với Adaptive-Sync, vấn đề này sẽ được giải quyết bằng cách điều chỉnh tốc độ làm mới của màn hình để phù hợp với tốc độ khung hình được tạo ra bởi máy tính hoặc thiết bị đầu cuối khác.

Kết quả là, hình ảnh sẽ được hiển thị một cách mượt mà và liền mạch hơn, không bị xé hình hoặc có hiện tượng trùng lặp hình ảnh. Điều này giúp người dùng có thể trải nghiệm game hay video một cách chính xác hơn, đồng thời giúp giảm mỏi mắt và làm tăng sự thoải mái khi sử dụng màn hình.

Cổng kết nối tiện lợi

Bao gồm HDMI, Audio line-out port giúp người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị khác như máy tính, laptop, máy chiếu, TV và các thiết bị đa phương tiện khác.

Ngoài ra, thiết bị còn có tính năng công thái học với khả năng điều chỉnh độ nghiêng và độ cao của màn hình để phù hợp với mọi vị trí ngồi. Điều này giúp người dùng có thể sử dụng màn hình trong thời gian dài mà không gây ra đau mỏi cho cổ và lưng.

 

Kết luận

Với những tính năng và công nghệ tiên tiến như vậy, màn hình máy tính Dell S2421H 23.8 inch xứng đáng là một chiếc màn hình hàng đầu hiện nay. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người đam mê công nghệ mong muốn có trải nghiệm hình ảnh sắc nét và trung thực nhất. Đây cũng là dòng màn hình cực kỳ phù hợp cho nhân viên văn phòng hoặc cần sử dụng máy tính trong thời gian dài, mà không gây mỏi mắt và cơ thể. Tóm lại, màn hình LCD Dell S2421H 23.8 inch là một sản phẩm đáng mua và sở hữu.

Trên đây là tất tần tật những gì cần biết về Dell S2421H – chiếc màn hình đẹp, tiện dụng và tốt trong tầm giá dành cho dân văn phòng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc màn hình tương tự để phục vụ công việc của mình, liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!