Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Laptop Dell XPS 13: Những Điểm Nổi Bật

Cái tên Dell XPS đã không còn xa lạ đối với những người yêu thích công nghệ. Dòng máy này đang đứng gần đầu bảng xếp hạng máy tính xách tay Windows. Những dòng Laptop Dell XPS được định vị dành cho những khách hàng cao cấp với thiết kế hoàn hảo, màu sắc hài hòa có thể làm thỏa mãn tất cả nhu cầu của người sử dụng từ nhu cầu giải trí đến công việc. Laptop dell xps có thiết kế nhỏ gọn, màn hình viền siêu mỏng đầy ấn tượng. Những chiếc máy tính Dell xps có thể đồng hành cùng bạn trong rất nhiều công việc, nhiều sự kiện quan trọng.

Vậy chiếc máy tính bảng Dell XPS 13 từ hãng này có gì khác biệt? Hãy cùng Dell Online tìm câu trả lời tại bài sau nhé!

Laptop Dell XPS 13 có gì nổi bật

Dell xps là một trong những dòng máy tính xách tay cao cấp của Dell với thiết kế đẹp và khả năng đa phương tiện tốt. Các dòng máy tính của Dell xps thường rất mạnh mẽ  với CPU thế hệ mới Skylake core i5, core i7… giúp người sử dụng có thể giải quyết nhanh chóng và hiệu quả các công việc kể cả những công việc khó khăn nhất. 

Thiết kế chung của Dell XPS

Khi nhắc đến các dòng máy tính nổi bật của Dell XPS, chúng ta không thể không nhắc đến các dòng XPS 13. Đây là dòng sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng, tính năng và phù hợp với những công việc đặc thù riêng, nhưng chúng lại luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng bởi:

  • Chất liệu cao cấp với vỏ ngoài được làm từ nhôm nguyên khối với phía trong là các sợi carbon
  • Độ phân giải màn hình là Full HD/ 4K Ultra HD
  • Khả năng chống xước cao gấp 10 lần so với các dòng máy thông thường.
  • Máy tính được trang bị IPS giúp mở rộng góc nhìn, từ đó mang đến hình ảnh chân thực, sống động nhất đến với người dùng.

Màn hình đẳng cấp

Với chiếc laptop XPS 13, người dùng có thể trải nghiệm màn hình với viền siêu mỏng. Màn hình tuy rằng là 13.3 inch nhưng lại có kích thước ngoài mặt nhỏ gọn tương đương với những laptop 11.6 inch (hoặc 12 inch) nhờ có 4 viền siêu mỏng. Từ đó gia tăng được khoảng không gian nhìn của người dùng, tăng tối ưu khả năng thao tác với chiếc laptop của mình.

Màn hình XPS được sử dụng công nghệ mới nhất tạo nên khiên cho độ phân giải hiển thị lên đến 4K UHD, có IPS chống lóa và có góc nhìn rộng hơn các dòng laptop khác. Từ đó cho ra chất lượng hình ảnh chân thực, sắc nét và sống động đến từng chi tiết. 

Với chiếc laptop này, điểm đặc biệt chính là màn hình có thể gập 1 góc 360 độ, giúp người dùng thích ứng với những công việc đặc thù riêng. Thêm vào đó, mỗi dòng Dell XPS có những kiểu dáng, thiết kế khác nhau, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Bàn phím và Touchpad linh hoạt

Touchpad laptop Dell Xps 13 còn được trang bị bàn phím có độ nhạy khá cao. Với những phím sử dụng khá nhịp nhàng, mượt mà giúp thao tác rất tiện lợi. Thêm vào đó, dòng Dell XPS được khách hàng yêu thích bởi bàn phím thuộc chicklet dạng full size có hỗ trợ tích hợp nền LED, có thể giúp bạn làm việc dễ dàng kể cả trong môi trường thiếu sáng.

Điểm đặc biệt ở bàn phím của dòng XPS Plus là Dell đã loại bỏ đi hàng phím chức năng (Fucntion – F1 tới F12) truyền thống để tích hợp vào một dải phím bấm cảm ứng nhìn mới mẻ, sáng tạo. Ngoài hàng phím F cảm ứng, Dell cũng tích hợp thêm phím Esc và Del cho người dùng thuận tiện trong quá trình sử dụng hơn. 

Hiệu năng 

CPU Core i7-10710U thế hệ 10 6 lõi mới kết hợp với 16GB RAM mang lại hiệu năng nổi bật cho XPS 13. Ngoài những đặc điểm trên thì máy còn có ưu điểm vô cùng vượt trội về cấu hình. 

Nó đem lại cho sản phẩm những hình ảnh vô cùng sắc nét và sống động vô cùng. Dòng laptop này được trang bị thêm bộ vi xử lý vô cùng mạnh mẽ. Từ đó, người tiêu dùng có thể thao tác mọi tác vụ một cách thuận tiện, mượt mà.

Thời lượng pin của Dell XPS

Laptop Dell Xps 13 được trang bị thời lượng pin vô cùng trâu bò, giúp nó có thể vận hành tốt với lượng công việc dày đặc mà không bị gián đoạn. Thế nên bạn có thể tự tin mang máy đi khắp nơi ngay cả chỗ không có sạc mà không sợ máy bị sập nguồn. 

Ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ sạc nhanh 80% chỉ một giờ đồng hồ. Có thể nói sản phẩm này được đánh giá rất cao về hiệu suất làm việc của pin rất nổi bật.

Âm thanh

Hệ thống âm thanh trên XPS 13 được sử dụng công nghệ Dell CinemaSound – công nghệ âm thanh mới và hiện đại nhất từ Dell kết hợp với phần mềm Waves MaxxAudio Pro, qua đó giúp tăng âm lượng đầu ra, làm rõ âm hơn nhằm mang lại trải nghiệm âm thanh cao cấp, rõ ràng từng giai điệu. 

Một số dòng đáng mua của Laptop Dell XPS 13

LAPTOP DELL XPS 13 9310 2-IN-1 (JGNH62)

  • Bộ vi xử lý: Intel(R) Core( TM) i7-1165G7 Processor (12MB Cache, 2.8GHz, up to 4.7 GHz)
  • Ổ cứng lưu trữ: 512 GB PCIe NVMe PCIe Gen3 x4 NVMe (Chuẩn 1620) , max 1Tb
  • Bộ nhớ: 16GB onboard LPDDR4x bus 4267MHz Onboard
  • Đồ hoạ: Intel Iris Xe Graphics
  • Màn hình: 13.4-inch UHD+ (3840 x 2400), 60 Hz, anti-reflective, Touch Display, InfinityEdge, 90% DCI-P3 typical, 500 nits, wide-viewing angle
  •  
  • https://lh4.googleusercontent.com/4EYqqPuP9muizPQDO2vc-KDXpcGbXKZePCkrRv3KjZOxJAIKxlu6Sx2-PsB0Rt-yIb6VWzS2_uEJ7ooKFb9M9ww2QCJJXbQu4h9BOdmf2-mYYkT0QGVyj948NkpC8Kf2BvH-wt5S

Mời bạn bạn xem link sản phẩm tham khảo tại: https://dellonline.vn/products/laptop-dell-xps-13-9310-2-in-1-jgnh62

LAPTOP DELL XPS 13 9310 i5 (70234076)

  • Bộ vi xử lý: Intel Core i5-1135G7 (8MB Cache, 2.4GHz, Turbo Boost 4.2GHz)
  • Ổ cứng lưu trữ: 512GB M.2 PCIe NVMe SSD
  • Bộ nhớ: 8GB LPDDR4x bus 4267MHz Onboard
  • Đồ hoạ: Intel® Iris Xe Graphics
  • Màn hình: 13.4" FHD (1920 x 1200, 60Hz) Non Touch, Wide Viewing Angle
  • Wireless: Wi-Fi 6 (WiFi 802.11ax), Bluetooth 5.0
  • Hệ điều hành: Windows 10 Home 64 Bit + Office 365

Mời bạn bạn xem link sản phẩm tham khảo tại:  https://dellonline.vn/products/laptop-dell-xps-13-9310-i5

https://lh5.googleusercontent.com/banxpyCq8nCsQZMt-pm4rNJrpS_CRhqEV8ugRYyqdp5Hk2LFydqObDAX1XALh0k9NeVlpnVLZfk2-aXUJ7Lq_vlE7Od-o2Zc3z6z1kZb7Xch0-20Z8sEc_Ak_SI0u5HuxdvrkmbM

Từ những ưu điểm vượt trội từ dòng XPS 13 nêu trên, còn gì nữa mà chưa sắm ngay cho mình chiếc máy tính xách tay này thôi nào!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!