Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Hướng dẫn sử dụng Laptop Dell Vostro

Ngày nay khi nhu cầu sử dụng cũng như học tập, làm việc trực tuyến ngày càng nhiều và tăng cao. Việc sở hữu cho bản thân mình một chiếc laptop để thuận tiện cho công việc giải trí là điều tất yếu. Và đã có rất nhiều hãng laptop khác nhau trên thế giới tung ra vô số các sản phẩm với những đặc điểm nhất định, thế nhưng Dell hiện đã và đang được rất ưa chuộng trên toàn thế giới, không phải vì độ bền mà còn là giá cả và hiệu năng mạnh của công nghệ và nhiều tính năng hiện đại.

Đặc biệt và nổi tiếng hơn cả trong các dòng laptop của Dell, thì dòng laptop Dell Vostro có lẽ sở hữu được cả ngoại hình nổi bật và giá cả phải chăng. Thế nhưng bạn đã nắm được cách sử dụng laptop Dell Vostro đúng chuẩn hay chưa? Thế nên hôm nay bài viết này Dellonline sẽ chỉ cho các bạn cách sử dụng chi tiết và chuẩn chỉ nhất nhé.

Hướng dẫn sử dụng laptop Dell Vostro chi tiết

Tìm hiểu, đánh giá sơ lược về tổng quan laptop Dell

Chắc hẳn khi sở hữu một con laptop, điều đầu tiên bạn cần biết là những thông số kỹ thuật của con máy đó, để có thể cân nhắc, tiết kiệm được thời gian khi download các phần mềm một cách hợp lý. Những vấn đề đó bao gồm như sau.

  • Mẫu laptop bạn đang dùng thuộc phiên bản nào của Dell, cấu hình ra sao, bộ xử lý thế hệ thứ mấy, dung lượng lưu trữ có lớn không, ram có đủ để xử lý đa tác vụ hay không?
  • Hệ điều hành laptop bạn đang dùng là gì, thông thường các con máy của Dell đều được trang bị hệ điều hành window 8 hoặc 10. Nếu máy của bạn đang không sử dụng hệ điều hành nãy, hãy liên hệ với nơi bán để tìm hiểu thêm.

Sạc pin trực tiếp khi dùng laptop

Pin cũng là một vấn đề quan trọng khi sử dụng một con laptop Dell. Laptop Dell Vostro nổi tiếng với thời gian sử dụng được được rất lâu có thể từ 5 -7 tiếng đối với các tác vụ văn phòng thông thường. Tuy nhiên để đạt được hiệu năng như trên, người dùng phải có những phương pháp hiệu quả từ lúc khi mới mua máy về.

Sạc pin dành cho laptop dell vostro mới:

  • Sử dụng đến khi máy tính hết cạn pin, chờ máy nguội rồi sạc tiếp từ 5 tới 8 tiếng, lặp đi lặp lại trong 3 ngày đầu.
  • Không nên tháo pin ra để cắm trực tiếp nguồn điện vào.
  • Không nên xài cạn pin rồi mới sạc.
  • Tránh để pin ở nơi ẩm ướt, đánh rơi hoặc va đập mạnh.
  • Nên thay thế pin mới nếu pin đang dùng có tình trạng phồng lên để bảo vệ an toàn cho bản thân.

Các ứng dụng trên laptop Dell Vostro.

Khi thực hiện tải các ứng dụng trên google, hãy tải ở những trang web uy tín và có kiểm duyệt kỹ lưỡng để tránh những tệp có virus sẽ làm tổn hại nghiêm trọng tới laptop của bạn. Hãy bật tường lửa nếu bạn sử dụng windows 10 hoặc cài đặt càng phần mềm diệt virus từ sớm nếu đó là win khác để bảo vệ an toàn cho dữ liệu và cả máy của bạn.

Vệ sinh laptop sạch sẽ

Để máy của bạn có một ngoại hình luôn luôn như mới, hãy vệ sinh laptop thường xuyên, định kỳ 1 tháng 1 lần. Sử dụng các dung dịch vệ sinh chuyên dụng, lau chùi kỹ càng để tránh việc nước bị nhiễm vào máy.

Sử dụng và bảo quản cẩn thận

Đối với các thiết bị điện tử như laptop hay máy tính bàn, công nghệ chống nước vẫn chưa được áp dụng rộng rãi và hiệu quả. Chính vì thế hãy đặt laptop của bạn ở những nơi khô ráo tránh ẩm ướt, bụi bặm. Nên sắm cho con laptop của bạn một bộ tản nhiệt để tránh trường hợp làm việc quá công suất sẽ dẫn đến nóng máy.

Nên sắm thêm những chiếc túi chống sốc để hạn chế khả năng va đập của máy laptop dell Vostro để bảo vệ máy và các linh kiện quan trọng không bị hỏng hóc. Luôn theo dõi trẻ em mỗi khi chúng học tập hay giải trí, nhằm khắc phục hậu quả kịp thời giảm khả năng gây lỗi cho máy tính.

Một số dòng laptop Vostro đáng chú ý

LAPTOP DELL VOSTRO 3400 (V4I7015W-Black)

Link sản phẩm tham khảo: https://dellonline.vn/products/laptop-dell-vostro-3400

Laptop Dell Vostro 3510 i3-1115G4/8GB/256GB/15.6" (V5I3305W-Black)

Link sản phẩm tham khảo: https://dellonline.vn/products/laptop-dell-vostro-3510-i3-1115g4-v5i3305w-black

LAPTOP DELL VOSTRO 3405 AMD RYZEN 5/8GB/512GB/14" (V4R53500U003W-Black)

Link sản phẩm tham khảo: https://dellonline.vn/products/laptop-dell-vostro-3405-amd-ryzen-5-8gb

Kết luận

Cho dù bạn có đầu tư tài chính vào một con laptop Dell Vostro đắt nhất với hiệu năng nổi bật thì việc sử dụng sai cách cũng không giúp nó chạy hết công suất của máy. Tăng tình trạng hư hao, giảm tuổi thọ khiến bạn phiền lòng. Hy vọng với những phương pháp trên của DellOnline chia sẻ cho các bạn, bạn sẽ có những cách sử dụng laptop Dell Vostro một cách hiệu quả nhất. Và nếu bạn quan tâm tới dòng máy này hãy liên hệ trang web DellOnline.vn để tìm hiểu thêm nhé





 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!