Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Dell Monitor E2318H 23 inch: Hiệu Suất Công Việc Tăng Vọt

Đối với các doanh nghiệp, lựa chọn máy tính và màn hình máy tính chất lượng là một trong những yếu tố quan trọng tác động đến năng suất làm việc của nhân viên, từ đó tăng hiệu suất cho doanh nghiệp nói chung. Vì lẽ đó mà hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp đang gửi gắm niềm tin vào Dell Monitor E2318H nhằm tăng hiệu quả làm việc tại văn phòng của mình. Nhân tiện Dell đang có chương trình Siêu sale đặc biệt với cơ hội mua Dell Monitor E2318H chỉ 10.000 đồng, chúng ta cùng tìm hiểu về màn hình máy tính được coi là có nhiều tính năng tuyệt vời dành cho công việc văn phòng này nhé!

 

Các tính năng thiết yếu đảm bảo hiệu suất văn phòng

Điều đầu tiên phải nhấn mạnh khi nói về Dell Monitor E2318H là tính thiết yếu, được thiết kế để tối đa hóa hiệu quả tại nơi làm việc nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp. 

Dell Monitor E2318H sở hữu kích thước màn hình 23 inch với khối lượng chỉ 3.17 kg, là những chỉ số tiêu chuẩn, vừa vặn thích hợp cho mọi không gian đặc biệt là không gian công sở, văn phòng. Bên cạnh đó, màn hình phẳng với bề dày tương đối cũng giúp bạn tiết kiệm kha khá không gian để bố trí góc làm việc một cách hợp lý.

Dell Monitor E2318H tiết kiệm không gian với bề dày tương đối

Là kiểu màn hình phẳng với độ phân giải chất lượng cao Full HD 1920x1080, cùng tấm nền IPS LED với độ sáng 250 cd/m2, màn hình máy tính Dell E2318H 23 inch sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh rõ nét và chân thực nhất, hỗ trợ tối ưu cho nhân viên từ việc soạn thảo văn bản cho đến những công việc liên quan đến xử lý hình ảnh.

Bên cạnh đó, màn hình máy tính này cũng mang đến cho bạn sự nhất quán trong màu sắc và rực rỡ ở mọi góc nhìn với khả năng hiển thị màu sắc lên đến 16.7 triệu màu cùng độ tương phản 1000:1.

Màn hình Full HD với độ phân giải cao, cho chất lượng hình ảnh rõ nét

Một ưu điểm nữa giúp bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi làm việc với Dell Monitor E2318H là khả năng chống chói, giảm phát thải ánh sáng xanh nhằm bảo vệ mắt tối ưu. Đây là tính năng cực kỳ cần thiết đối với dân văn phòng, những người thường có nhiều mối lo ngại về sức khỏe đôi mắt khi tính chất công việc buộc họ phải thường xuyên ngồi trước màn hình máy tính trong thời gian dài.

Tính linh hoạt và khả năng tương thích tuyệt vời

Thêm vào đó, Dell Monitor E2318H còn được đánh giá cao với tính linh hoạt và khả năng kết nối, tương thích tuyệt vời, tạo không gian làm việc phù hợp và chính xác với mọi nhu cầu của bạn.

Màn hình máy tính Dell Monitor E2318H cho phép bạn dễ dàng truy cập các nút nguồn, độ sáng, độ tương phản và các chế độ cài đặt trước và có thể tùy chỉnh trên bảng điều khiển phía trước màn hình.

Đặc biệt, Dell Monitor E2318H cung cấp cho bạn khả năng tùy chỉnh độ nghiêng của giá đỡ, giúp màn hình nghiêng 5 độ về phía trước hoặc 21 độ về phía sau tùy vào nhu cầu làm việc của bạn.

Dễ dàng điều khiển với các nút ngay trên màn hình và tùy chỉnh độ nghiêng phù hợp với nhu cầu công việc

Ngoài ra, Dell Monitor E2318H còn được đánh giá cao bởi khả năng tương thích với hầu hết các PC đời cũ cũng như đời mới thông qua kết nối VGA và DisplayPort. Các cổng và khe cắm trên màn hình này cũng rất đầy đủ, gồm đầu nối cáp nguồn, khe gắn sound bar, và đi kèm với sản phẩm là một dây cáp DP rất tiện lợi cho việc kết nối và chia sẻ tài liệu của bạn.

Đầy đủ các cổng và khe cắm, kèm dây cáp DP

Bộ phụ kiện đa dạng 

Mặc dù không đi kèm với sản phẩm, nhưng bộ phụ kiện sau đây sẽ giúp hoàn thiện trải nghiệm của bạn với thiết kế nhằm tận dụng tối đa hiệu quả của màn hình Dell Monitor E2318H. Do đó nếu doanh nghiệp muốn lắp trọn bộ để đảm bảo hiệu suất công việc tốt hơn, Dell cũng có thể sẵn sàng đáp ứng đầy đủ như sau:

  • Chân đế màn hình đơn Dell MSA14: Hỗ trợ việc nghiêng, xoay, điều chỉnh độ cao màn hình theo bất kỳ hướng nào miễn là đáp ứng yêu cầu công việc của bạn nhờ Dell Single Monitor Arm.

  • Bộ đôi bàn phím và chuột không dây Dell KM636: Giúp bạn tận hưởng cảm giác thoải mái và tiện lợi thông qua kết nối USB dongle với PC của bạn.

  • Loa Dell Soundbar AC511: Nâng cao chất lượng âm thanh với âm thanh vòm nổi của loa Dell Soundbar, đồng thời tăng tính thẩm mỹ khi loa được gắn vừa khít vào đáy màn hình, mang đến cho bạn những trải nghiệm thật sự tuyệt vời.

Bộ phụ kiện đa dạng mang lại trải nghiệm hoàn hảo với giá đỡ, bàn phím, chuột không dây và loa Soundbar

Đáp ứng mục tiêu bền vững, thân thiện với môi trường

Cuối cùng nhưng cũng quan trọng không kém là tính bền vững của thương hiệu Dell. Là sản phẩm được thiết kế cẩn thận với độ chính xác cao, màn hình máy tính Dell Monitor E2318H không chỉ đáp ứng toàn vẹn nhu cầu công việc của bạn, cam kết sự bền bỉ và hài lòng tối đa của khách hàng, mà còn đảm bảo tính bền vững, thân thiện với môi trường. 

Dell Monitor E2318H hoàn toàn đáp ứng các tiêu chuẩn và quy định mới nhất về vấn đề giảm phát thải, bảo vệ môi trường như ENERGY STAR, EPEAT5, TCO, CEL và CECP. Đây được xem là tiêu chí quan trọng trong thời đại mà toàn bộ các lĩnh vực đều đang hướng tới khái niệm “xanh” như hiện nay.

Lời kết

Với nhiều tính năng nổi bật như thiết kế hiện đại, tiết kiệm diện tích với kích thước màn hình chỉ 23 inch cùng độ phân giải cao, cho chất lượng hình ảnh rõ nét và bảo vệ mắt hiệu quả, Dell Monitor E2318H đang chứng tỏ giá trị thiết yếu của mình đối với doanh nghiệp, đặc biệt trong việc hỗ trợ đa dạng nhu cầu làm việc của nhân viên, giúp tăng tối đa năng suất cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, mức giá phải chăng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Dell cũng là một điểm cộng để bạn an tâm lựa chọn sản phẩm này. Đặc biệt, bạn đừng bỏ lỡ chương trình Siêu sale của Dell diễn ta từ nay đến hết tháng 10 nhằm mang đến cho bạn cơ hội sở hữu màn hình máy tính này với giá siêu ưu đãi nhé.

Ngoài ra, Dell còn có rất nhiều sản phẩm với chất lượng tương đương mà bạn có thể tham khảo như:

Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm mua được sản phẩm màn hình máy tính ưng ý, và đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi tại https://dellonline.vn/ để được phục vụ tận tình nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!