Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

4 Loại Màn Hình LCD Dell Tốt Nhất Năm 2021

Màn hình LCD là một trong những thiết bị công nghệ thông minh cho phép bạn kết nối với PC hay Laptop để có thể trình chiếu màn hình sắc nét và sống động hơn. Hãy cùng tìm hiểu xem 4 loại màn hình LCD đến từ thương hiệu Dell tốt và chất lượng nhất trong năm 2021 nhé.

 Dell™ S2418H 23.8'' IPS full HD monitor with LED

 

Màn hình LCD Dell S2418H

Thông số kỹ thuật:

  • Độ phân giải: 1920x1080(HDMI1.4)
    3840 x 2160 (HDMI2.0)

  • Tấm nền: IPS

  • Thời gian phản hồi: 6 ms (gray to gray)

  • Tần số quét: 30 - 83 kHz (H) ;  50 - 75 Hz (V)

Màn hình LCD Dell S2418H là dòng sản phẩm LCD có độ phân giải Full HD được hỗ trợ LED giúp cho đồ họa trở nên sống động và sắc nét hơn bao giờ hết. LCD Dell S2418H có độ phân giải cao có thể lên đến 3840x2160 Pixel.

Với thiết kế màn hình gương phẳng, viền siêu mỏng và tràn lề. Cho bạn những phút giây trải nghiệm siêu thực khi xem phim, lướt web hay thiết kế các ấn phẩm đồ họa...Vì thế mà LCD Dell S2418H luôn là một sự lựa chọn đúng đắn cho các doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau.

 LCD DELL - S2419HGF-24"-3Y

Màn hình LCD Dell S2419HGF

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: 24"

  • Độ phân giải: 1920 x 1080 

  • Tấm nền: LED

  • Thời gian phản hồi: 1 ms

  • Tần số quét: 40-144Hz

Các dòng màn hình LCD dành cho lĩnh vực game điện tử cũng đang phát triển và cải tiến một cách vượt bậc. Trong đó, dòng sản phẩm Dell S2419HGF cũng là dòng màn hình đáng lưu ý và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Đây là một dòng sản phẩm chất lượng, với giá cả phải chăng và là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Dell. Thiết kế của dòng Dell S2419HGF hoàn toàn mới mẻ đồng bộ cùng với Dell Gaming nhỏ gọn nhưng cũng không kém phần chất lượng và tiện ích.

 LCD Dell U2518D

Màn hình LCD Dell U2518D

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: 25" 

  • Độ phân giải: QHD LED 2560x1440

  • Tần số quét: 60Hz

  • Độ tương phản tĩnh: 1000:1

  • Thời gian phản hồi: 5 ms

LCD Dell U2518D là một trong những dòng màn hình đồ họa cao cấp đến từ thương hiệu Dell. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm ày đó chính là đồ họa sắc nét, sinh động và thiết kế mỏng nhẹ, tạo cho không gian của bạn một cảm giác vô cùng trẻ trung và năng động.

Nổi bật nhất của dòng Dell U2518D này đó chính là màn hình có thể tùy chỉnh xoay dọc, ngang, trái phải, cao thấp vô cùng tiện lợi sao cho phù hợp với chiều cao của người dùng tránh tình trạng màn hình cao quá hay thấp quá gây ảnh hưởng đến khớp xương khi sử dụng.

 LCD DELL LCD-U2719DC-27"-3Y

Màn hình Dell LCD U2719DC

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: 27" 

  • Độ phân giải: 2560x1440

  • Tần số quét: 60Hz

  • Độ tương phản tĩnh: 1000:1

  • Thời gian phản hồi: 5-8 ms

So với những dòng màn hình LCD Dell phiên bản trước thì LCD-U2719DC là một trong những dòng sản phẩm không thể chê vào đâu được nữa. Nó luôn mang đến cho bạn những đồ họa chân thực và sắc nét nhất, đặc biệt có góc nhìn rộng cho bạn những trải nghiệm sống động.

LCD-U2719DC được xem là “con cưng” của Dell luôn có được sự đầu tư và cải tiến bậc nhất, mang lại cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi sở hữu dòng sản phẩm này. Dòng sản phẩm LCD-U2719DC luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với việc thiết kế đồ họa, chỉnh sửa ảnh, dựng phim hay chơi game...hiện nay.

Trên đây là 4 loại màn hình LCD tốt và chất lượng nhất đến từ thương hiệu Dell. Cho đến năm 2021 này, các dòng LCD Dell vẫn đang được nhiều người đánh giá rất cao cả về chất lượng, giá cả cũng như chính sách bảo hành à Dell mang lại cho khách hàng.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!