Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

DELL NEW GEN ACADEMY - “KHAI PHÓNG ĐAM MÊ”

DELL NEW GEN ACADEMY - CUỘC THI SÁNG TẠO NỘI DUNG DÀNH CHO SINH VIÊN CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG VỚI CHỦ ĐỀ “KHAI PHÓNG ĐAM MÊ”

Dell New Gen Academy - Cuộc thi sáng tạo nội dung dành cho các bạn trẻ yêu thích công việc quay dựng video, vẽ, viết, kể chuyện hoặc mong muốn phát triển con đường trở thành Content Creator chuyên nghiệp. Đây là nơi thí sinh thoải mái thể hiện bản thân, phát triển khả năng sáng tạo không giới hạn thông qua 3 vòng thi với nhiều thử thách thú vị. Cuộc thi được phối hợp tổ chức giữa Dell và 5 trường đại học trên toàn quốc và hứa hẹn sẽ mang đến các tác phẩm đầy tính sáng tạo.


Triết gia Mỹ Ralph Waldo Emerson từng nói: "Đam mê tạo tác thế giới của tuổi trẻ. Nó khiến mọi thứ trở nên sống động và đáng giá". Không có các cung bậc cảm xúc tuyệt diệu đam mê mang lại, tuổi trẻ khác gì hoang mạc khô cằn. Chính vì điều đó, Dell New Gen Academy chọn “Khai phóng đam mê” làm chủ đề với mong muốn làm bệ phóng hoàn hảo cho các bạn sinh viên thỏa sức theo đuổi đam mê và tự do thể hiện mọi góc nhìn của bản thân.

Đó có thể là câu chuyện đi tìm đam mê


Bạn vẫn thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại, vẫn bước lên giảng đường đại học mỗi ngày thế nhưng vẫn thấy chông chênh và tự hỏi: "Mình là ai? Mình muốn làm gì? Mình phải làm gì? Hay mình sẽ cố gắng vì điều gì?” Có người chọn cách kinh qua nhiều trải nghiệm khác nhau để xác định đâu là đam mê thực sự. Lại có  người đam mê tự dưng đến một cách mà chính họ cũng không ngờ nhất. Tìm đam mê của bản thân là một hành trình dài và khó khăn, nhưng nó sẽ không khó khăn khi chúng ta thực sự muốn tìm. Vậy còn hành trình của bạn thì sao?

Có những người may mắn tìm thấy đam mê và nỗ lực theo đuổi nó


Đam mê là lý do bạn thức dậy mỗi sáng, và chỉ cần nghĩ đến nó thôi cũng đủ để bạn hào hứng thức khuya hàng đêm. Đam mê cũng có thể là cảm giác âm thầm hài lòng, biết rằng bạn đang sống cuộc sống của chính mình. 


Những ai là tín đồ công nghệ và thường xuyên theo dõi tin tức thời sự chắc sẽ không còn lạ mặt với chàng MC tài năng Phạm Vĩnh Phú. Sớm phát hiện khả năng hoạt ngôn và dẫn dắt đầy lôi cuốn, Vĩnh Phú bắt đầu sự nghiệp với vai trò reviewer công nghệ và nuôi dưỡng đam mê trở thành một nhà sản xuất nội dung chuyên nghiệp. Dù ở vai trò là một reviewer, một MC dẫn sự kiện, một biên tập viên của chương trình 60s hay gần đây nhất là người cầm trịch bản tin Cửa sổ công nghệ của đài FBNC, Vĩnh Phú luôn cháy hết mình với một nguồn năng lượng dường như vô tận và lan tỏa cảm hứng đến bất kỳ ai làm việc cùng anh.


Hoặc sống không có đam mê, thật ra cũng chẳng có gì đáng lo!


Không phải ai cũng may mắn sớm tìm thấy niềm đam mê của mình. Guồng quay cuộc sống là một thứ vô hình, có thể cuốn bạn đi bất cứ lúc nào mà bạn chẳng hề hay biết. Đối với nhiều người, thật ra không có đam mê, họ vẫn sống ổn nếu biết sống trọn từng phút giây và hết mình với mỗi vai trò mà cuộc đời giao phó. Tự khắc đến một lúc nào đó, chúng ta sẽ nhận thấy hóa ra "đam mê" đã nằm sẵn trong mỗi cách mình nghĩ, mỗi việc mình làm.

Dù bạn là ai trong số đó, hãy lan tỏa niềm đam mê bằng những ngôn ngữ sáng tạo độc đáo của chính bản thân tại Dell New Gen Academy - Cuộc thi sáng tạo nội dung dành cho sinh viên. Câu chuyện của bạn có thể thể hiện bằng nhiều hình thức khác nhau với sự sáng tạo không giới hạn. Biết đâu câu chuyện của bạn ngày hôm nay lại là cảm hứng, là động lực và là niềm tin cho mọi người, thậm chí cho chính bạn của sau này.


Đăng ký dự thi và cùng Dell New Gen Academy “khai phóng đam mê” ngay hôm nay.

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

  1. ĐỐI TƯỢNG DỰ THI

- Sinh viên các trường ĐH, CĐ trên toàn quốc

- Các thí sinh dự thi theo cá nhân hoặc theo nhóm (không quá 04 người/nhóm)

CÁC CỤM THI

Thí sinh đăng ký dự thi theo 1 trong 5 cụm thi sau:

- ĐH Quảng Bình

- ĐH Tôn Đức Thắng

- ĐH Nha Trang

- ĐH Ngoại Thương

- Trường đại học Khoa học Xã hội & Nhân Văn - ĐHQG TPHCM

  1. NỘI DUNG CUỘC THI

    - Cuộc thi diễn ra từ 01/07/2020 - 17/09/2020 và được triển khai theo 3 vòng thi: Vòng Trường, Vòng Bình chọn, Vòng Chung kết.

    - Thí sinh xây dựng, sáng tạo nội dung xoay quanh chủ đề chính do Dell đưa ra, không giới hạn hình thức thực hiện, và gửi bài dự thi theo đúng quy định của từng vòng.

    - Tìm hiểu thông tin và đăng ký dự thi ngay tại: https://dellstorevn.vn/pages/dell-new-gen-academy

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Long Nữ 08/10/2020

Đam mê là bất tận
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!