Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Dell XPS 13 9300 - Laptop gói gọn trong hai từ siêu phẩm

ULTRA BOOK THIẾT KẾ QUYẾN RŨ NHƯNG HIỆU NĂNG MẠNH MẼ

Vỏ là khung  nhôm nguyên khối, cắt CNC sắc sảo kết hợp sợi carbon fiber, thiết kế siêu mỏng(14.8x1199x296 mm). Các yếu tố như màn hình, bàn phím, touchpad đều lớn hơn cho trải nghiệm người dùng tối ưu hơn, dễ dàng hơn. Màn hình 16:10 lớn hơn gấp 6.8% so với các thiết kế XPS trước đó, trong khi touchpad lớn hơn 17%. Bàn phím backlit tràn viền đồng thời sử dụng nắp phím lớn tăng tính tiện dụng.

MÀN HÌNH VIỀN SIÊU MỎNG TỈ LỆ 16:10 TIÊN PHONG

Điểm khác biệt, cải tiến nhiều nhất trên Dell XPS 13 9300 (2020) là màn hình: kích thước 13.4 inch với tỉ lệ 16:10. Tỉ lệ màn hình cao hơn sẽ giúp việc đọc tài liệu, làm việc hay lướt web dễ chịu hơn. 

Bốn viền màn hình siêu mỏng InfinityEdge 4 với phần viền màn hình cạnh dưới máy chỉ còn 4.6mm, cho độ tỉ lệ màn hình trên thân máy là 91.5%.

Nhờ vào kính cường lực Corning Gorilla Glass 6, màn hình XPS 13 9300 tăng cường độ chống chịu dưới các tác động và trầy xước.

Hiển thị khác biệt: Tận dụng tối đa dải tương phản động mở rộng HDR với Dolby Vision ™, có thể mang lại màu sắc sống động trên màn hình PC SDR, mang đến những độ sáng nổi bật, hơn tới 40 lần so với trước đó và độ tối hơn đến 10 lần

Độ phủ màu rất ấn tượng: 100% sRGBvà 90% DCI P3,. Với một đổ phủ màu như thế này, rất thích hợp cho những ai đòi hỏi độ chính xác màu cao. Độ sáng đạt mức 500 nits,kết hợp lớp phủ chống phản xạ 0,65% giúp giảm độ chói của màn hình, dù làm việc ngoài trời hay dưới điều kiện ánh sáng mạnh cũng không phải một vấn đề khó khăn đối với cỗ máy này.

Eyesafe® quản lý  thông minh năng lượng ánh sáng tại nguồn - giảm chọn lọc ánh sáng xanh có hại hiệu quả hơn, đồng thời duy trì tính toàn vẹn của màu sắc sống động.

Để đem lại nhiều lựa chọn cho người dùng, Dell sẽ cho ra mắt nhiều phiên bản: có màn hình cảm ứng, phiên bản màn hình thường và phiên bản độ phân giải 4K (3840×2400).

HIỆU SUẤT MẠNH MẼ, VẬN HÀNH ÊM ÁI

XPS 13 9300 trang bị chip xử lý Intel Core thế hệ thứ 10 mới nhất và RAM LPDDR4x lên đến 32GB, cho hiệu suất tuyệt vời trong thiết kế linh động. Ổ cứng SSD M.2 từ 256GB đến tối đa 2TB cung cấp không gian lưu trữ thoải mái, các bộ xử lý ngoài hoặc phụ kiện có thể kết nối qua 2 cổng Thunderbolt 3 hoặc kết nối không dây với Bluetooth 5.1 và Wi-Fi 6.

Màn hình LCD 13.4-inch 1920 x 1200 và tích hợp chip đồ họa Intel UHD Graphics (Iris Plus Graphic tùy chọn), cho phép mở rộng hoặc chiếu lại nội dung lên màn hình phụ thông qua cổng Thunderbolt 3. Khay đọc thẻ SD cho phép truy cập dễ dàng đến phương tiện được lưu trữ trên các thẻ nhớ tương thích. Bên cạnh đó là cặp loa 2W, 2 microphone và webcam HD 720p để bạn họp mặt qua video tiện lợi. Bộ quét IR tích hợp trong camera cho phép đăng nhập bằng nhận diện khuôn mặt, hoặc sử dụng quét vân tay cảm ứng1 chạm trên nút nguồn để đăng nhập nhanh chóng.

Dell Power Manager với hiệu suất thích ứng: hiệu suất thích ứng dựa trên Công nghệ điều chỉnh động Intel mới nhất(Intel Dynamic Tuning Technology).. thay đổi sức mạnh của CPU để tối ưu hóa khối lượng công việc cụ thể, tăng hiệu suất khi cần.

THAY ĐỔI NHỎ KHÁC BIỆT LỚN

BẢN LỀ nâng cấp với hai khớp 2 bên và 1 khớp ở giữa, cảm giác gập mở máy nhẹ nhàng không cần dùng sức

BÀN PHÍM cảm giác bấm rất êm tai và không gây ra tiếng ồn so với những bộ bàn phím cơ dành cho game thủ. Hành trình phím 17mm trải nghiệm sử dụng rất tiện lợi, khả năng phản hồi cao giúp thao tác nhanh chóng.

TẢN NHIỆT thiết kế  nâng cao: Hai quạt kép được tách ra để tản nhiệt trên một diện tích lớn hơn và một ống dẫn nhiệt duy nhất được thiết kế với một dàn bay hơi và dàn ngưng kép, đến hệ thống thoát khí ẩn qua  khe bản lề. Ngoài ra, máy được trang bị Cách nhiệt GORE ™, cung cấp mức độ dẫn nhiệt thấp hơn không khí ở định dạng mỏng, linh hoạt để giúp các bộ phận luôn mát mẻ.

LOA được ở mặt đáy của laptop và nằm sát hai bên mép của cạnh bên. XPS 9300 được trang bị công nghệ Realtek High Definition Audio. không chỉ cho khả năng cải thiện chất âm vượt trội mà còn tương thích với nhiều nền tảng, tạo nên hiệu ứng khuếch đại âm thanh khi xem phim nghe nhạc cũng như chơi game nhờ vào các bộ giả mã bên trong.

Hợp nhất các thiết bị với Dell Mobile Connect

Tích hợp liền mạch PC / điện thoại thông minh: Truy cập nhiều thiết bị mà không cần phân chia sự chú ý của người dùng — Dell Mobile Connect ghép nối điện thoại thông minh iOS hoặc Android với máy tính xách tay  

Hạn chế gián đoạn:  có thể thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn văn bản, nhận thông báo và thậm chí phản chiếu điện thoại lên PC để tương tác với tất cả các ứng dụng 

Dễ dàng truyền tải: Di ​​chuyển nhanh chóng ảnh, video, nhạc và tài liệu từ PC sang điện thoại và ngược lại mà không cần các dịch vụ lưu trữ đám mây phức tạp hay dây cáp rườm rà.

PIN

Thông số pin trên Dell XPS 9300 rất ấn tượng, 45lên tới hơn 16 tiếng đồng hồ lướt web liên tục ở mức sáng 150 nits. Như vậy, chỉ với một lần sạc đầy pin, XPS 9300 sẽ sẵn sàng để sử dụng xuyên suốt 8 làm việc, trong khi chỉ mất 2 giờ để sạc đầy.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Bá Duy 09/10/2020

Có option màu vỏ khác không ad?

Cẩm Tú 09/10/2020

mê lắm nhưng chưa đủ điều kiện
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!