Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

TOP 4 Game Online PC Hiện Đang Hot Và Thịnh Hành Nhất 2021

Game Online là một trong những lĩnh vực của ngành công nghiệp trò chơi điện tử hiện đang hot nhất thế giới. Trong thời đại công nghệ - kỹ thuật hiện đang phát triển một cách vượt bậc, game online luôn được cải tiến và phát triển song song và rất phổ biến trong xã hội hiện nay. Sau đây là 4 tựa game Online PC hot nhất 2021.

Bài Viết Liên Quan:

 

 PLAYER UNKNOWN’S BATTLEGROUNDS (PUBG)

PUBG là một trong những tựa game nhập vai nổi tiếng nhất hiện nay. Mặc dù là chỉ mới ra mắt khoảng 3 năm trở lại đây, nhưng PUBG đã trở nên phổ biến một cách chóng mặt, cán mốc 10 triệu bản ra mắt trên khắp thế giới. Vì thế mà PUBG chỉ đứng sau League of Legends (Liên Minh Huyền Thoại).

Hiện nay, với sự phát triển của game thể thao điện tử, vì thế mà ngày càng nhiều giải đấu PUBG lớn nhỏ được tổ chức trên khắp thế giới, thu hút rất nhiều game thủ tham gia và thi đấu.

Điểm nổi bật của PUBG đó là đồ họa chi tiết, sắc nét và vô cùng sinh động. Miêu tả bối cảnh rất chân thực từ hình ảnh, âm thanh hay độ chuyển động cảnh vật trong game, tạo cho người chơi có cảm giác trải nghiệm như thể chính mình đang ở trong game. 

Bên cạnh đó PUBG còn liên tục phát triển và cho ra các event vô cùng hấp dẫn tạo hứng khởi cho game thủ theo từng dịp, từng mùa hay các dịp lễ trong năm… và các bản update, cập nhật tính năng mới, nhân vật mới hấp dẫn người chơi.

 LEAGUE OF LEGENDS – LIÊN MINH HUYỀN THOẠI

Liên minh huyền thoại (League of Legends) là một trong tựa game nổi tiếng nhất hiện nay và luôn đứng ở top 1 trong bảng xếp hạng các dòng game hot nhất và có sức hấp dẫn lôi cuốn với nhiều game thủ nhất thế giới.

Hằng năm, giải đấu chung kết Liên Minh Huyền Thoại quốc tế vẫn là một chủ đề lớn, thu hút nhiều người nhất đối với dòng game thể thao Esport này. League of Legends nổi tiếng nhờ tổ chức những sự kiện lớn mang tầm quốc tế hay những buổi concert ra mắt những tướng, skin trang phục mới...Từ đó mà luôn tạo cho người chơi những sự mới mẻ, thu hút một khối lượng game thủ không hề nhỏ.

League of Legends là một dòng game đối kháng 5vs5 tương tự như Dota, với đồ họa cực đẹp mắt cùng với sự đa dạng về nhân vật, skin nên rất được yêu thích,tạo nhiều trải nghiệm thú vị cho game thủ.

Liên minh huyền thoại là dòng game dễ tiếp cận, chỉ cần bỏ ra một thời gian ngắn để làm quen là có thể chơi được, hoặc nếu bạn đã từng chơi loại game đối kháng khi khi tiếp xúc với LMHT thì không cảm thấy khó khăn một chút nào.

 CYBERPUNK 2077

Cyberpunk 2077 là một trong những dòng trò chơi điện tử online thuộc thể loại game hành động nhập vai được ra đời trong năm 2020 vừa mới đây. Loại game này do CD Projekt sáng tạo và phát hành.

 

Vì thế mà người chơi có cơ hội trải nghiệm game từ “góc nhìn thứ nhất”. Đó là nhập vai với vai trò là người lính đánh thuê tương tự như PUBG nhưng điểm đặc biệt của dòng game này là thiên về khoa học viễn tưởng.

Mặc dù mới được phát hành trong năm 2020 nhưng tựa game này đã nhanh chóng gây “sốt” là đứng chễm chệ tại Top 3 trong bảng xếp hạng những dòng game phổ biến và hay nhất hiện nay.

 Valorant - Dòng game FPS cực hot

Valorant là một dòng game PC theo dạng FPS từng được biết đến nhiều với cái tên Project A. Được Riot cho ra mắt trong năm 2020. Đây được xem là một sản phẩm đề cao sự sáng tạo cũng như chiến thuật của người. Vì thế mà bạn có thể tự chọn nhân vật cho mình trước khi trò chơi bắt đầu (Giống với LOL).

Ngoài ra, Valorant còn đề cao những kỹ năng cá nhân hay khả năng phối hợp theo teamwork của mỗi cá nhân. Chế độ chơi của Valorant sẽ chơi theo lối đặt bom tương tự như tựa game Counter Strike và theo lối đội nhóm.

Nhờ đó mà, Valorant thu hút những game thủ yêu thích trải nghiệm và có tính sáng tạ cùng với khả năng tương tác theo đội nhóm cao. Vì thế mà như dự đoán, Valorant sẽ là một “đối thủ đáng gờm” cạnh tranh với dòng game Counter Strike đang hot hiện nay.

Trên đây là 4 dòng game online PC hiện đang rất phổ biến và hot nhất hiện nay. Qua đó mà thu hút rất nhiều game thủ tham gia. Để chơi 4 dòng game trên một cách mượt nhất, người chơi game cũng cần phải sở hữu 1 chiếc Laptop Gaming xịn. Hãy cùng xem qua 3 mẫu Laptop Gaming xịn nhất năm 2021.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!