Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Top 4 Laptop Dell 13 inch Hot Nhất Cho Doanh Nhân

Doanh nhân là phân khúc khách hàng lớn nhất và được Dell dành đến hơn 4 dòng máy tính riêng nhằm phục vụ các nhu cầu khác nhau của đối tượng người dùng này. Để giúp bạn có một lựa chọn lý tưởng nhất, trong bài viết này Dell Ecommerce sẽ giới thiệu các mẫu laptop dell 13 inch và ai nên sử dụng những cỗ máy mỏng nhẹ này.

Laptop Dell có tốt không? 

Dell Inc là công ty phát triển và thương mại hóa công nghệ máy tính đa quốc gia của Hoa Kỳ. Sở hữu nhiều sản phẩm, bao gồm: máy tính xách tay, PC, phần mềm, máy chủ, máy in, thiết bị ngoại vi. 

Trong hơn 30 năm hoạt động, Dell là một trong 3 tập đoàn công nghệ chiếm thị phần về máy tính xách tay lớn nhất thế giới. Đứng thứ 42 trong 100 công ty tốt nhất theo dữ liệu của Vmware. Và trong năm 2018, Dell vươn lên vị trí thứ 2  trong nhóm Các công ty máy tính lớn nhất thế giới trong hạng mục Công nghiệp máy tính theo số liệu của Forbes.

Các ưu điểm của máy tính do Dell sản xuất nằm ở độ bền bỉ, cấu hình ổn định và các giải pháp công nghệ đi kèm. Gần một thập kỷ trở lại đây, Dell đã có nhiều thay đổi trong thiết kế ngoại hình, bằng cách áp dụng nhiều tiến trình sản xuất hiện đại giúp tối ưu kích thước máy. Đem đến những sản phẩm mỏng, nhẹ và tinh tế. Khắc phục được vẻ ngoài dày dặn, vốn từng là điểm yếu của Dell trước đây. Thậm chí, các sản phẩm XPS của hãng còn được chọn là một trong những chiếc máy tính xách tay mỏng nhẹ và đẹp nhất hiện nay. 

Vậy nên, nếu bạn là một người yêu cầu về một sản phẩm công nghệ hữu ích và hiện đại, hãy lựa chọn Dell. Gã khổng lồ này xây dựng được hệ sinh thái mạnh mẽ đặc biệt là trên các hệ điều hành của Windows, tích hợp với hầu hết các thiết bị ngoại vi, smartphone và các thiết bị công nghệ khác. Laptop Dell luôn là lựa chọn tốt nhất khi nó đảm bảo nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về độ bền và cấu hình ổn định. Cũng nên có lý do để Dell có thể tồn tại hơn 30 năm và phát triển thành một trong những thương hiệu lớn nhất thế giới.

Khi nào bạn nên sở hữu một chiếc laptop Dell 13 inch?

Laptop Dell 13 inch dành để chỉ những chiếc máy tính xách tay có kích thước màn hình 13 inch. Ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này là mỏng nhẹ và cơ động, có thể nhét vừa bất kỳ một chiếc túi nào. Phù hợp với đối tượng khách hàng học sinh, sinh viên thường xuyên phải di chuyển và làm việc trong nhiều điều kiện, không gian khác nhau. 

Dòng laptop này thường sở hữu các con chip siêu tiết kiệm điện năng, với thời gian sử dụng trung bình từ 8 - 12 tiếng ở chế độ HD. 

Ngoài ra, nó cũng kế thừa toàn bộ các đặc điểm của Dell như bền bỉ và có thể làm việc trong nhiều điều kiện môi trường khắc nghiệt; thiết kế tinh tế; cấu hình mạnh mẽ nhờ sử dụng thế hệ chip Intel mới; giá thành cạnh tranh nhất thị trường. 

Tuy nhiên, kích thước 13inch cũng đem đến một số hạn chế trong trải nghiệm đa phương tiện của người dùng, cũng như khả năng nâng cấp của máy. Vì vậy,  laptop dell 13 inch sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với người dùng yêu cầu một sản phẩm công nghệ với tính cơ động cao. 

Top 4 chiếc laptop Dell 13 inch bạn nên sở hữu ngay hôm nay

Laptop Dell XPS 13 9300

XPS nằm trong phân khúc sản phẩm cao cấp của DEll, với các đặc trưng về sự hoàn mỹ trong thiết kế, cấu hình và các công nghệ đi kèm. 

Máy sở hữu màn hình UHD, với hơn 8 triệu điểm ảnh, dải màu đa dạng, đem đến trải nghiệm xem phim tuyệt vời . 

Vi xử lý core i7 -1065G7 với tốc độ xung nhịp tối đa 3.90 GHz là một trong những điểm cộng của máy. Khả năng đa nhiệm cao, có thể xử lý được nhiều tác vụ cùng lúc. Đồng thời, sự xuất hiện của card onboard Iris Plus Graphics cung cấp hiệu năng chơi game và xử lý đồ họa như một card rời tầm trung đến từ Nvidia cho phép máy xử lý tốt công việc văn phòng, đồ họa và cả chơi game cấu hình thấp. 

Tham khảo : Laptop Dell XPS 13 9310 2-in-1 i5

Laptop Dell XPS 13 7390

XPS 7390 sở hữu trọng lượng chưa đến 1.29 kg, với lớp vỏ nhôm nguyên khối màu bạc được gia công 100% CNC, xử lý chống xước trước tác động ngoại vi. Chiếc laptop Dell 13 inch này có thể làm việc tốt ở nền nhiều 65 độ C và chịu được áp suất trên máy bay, là lựa chọn hoàn hảo cho những người thường xuyên phải di chuyển. 

Việc sở hữu chip Intel Core i5-10210U, không chỉ giúp tăng hiệu suất tổng của máy lên gấp 1,3 lần thế hệ tiền nhiệm mà còn tiết kiệm điện năng hoàn hảo. Trên thước đo thực tế, máy có thể làm việc liên tục suốt 10 giờ đồng hồ ở chế độ màn hình FHD. 

Ngoài ra, con chip thế hệ 10 còn cung cấp cho XPS 7390 các lợi thế như công nghệ Wifi 6 kết nối nhanh hơn 3 lần; trí tuệ nhân tạo AI giúp tối ưu hiệu năng máy; chip onboard Intel(R) UHD Graphics mạnh mẽ;... 

Laptop Dell Vostro 5301

Trong dòng Vostro, 5301 là một trong những cỗ máy xuất sắc nhất. Nó phát huy tốt được các ưu điểm của dòng máy cho doanh nhân tầm trung của Dell. Các công nghệ như bảo mật, hỗ trợ kết nối, cơ động, thời lượng pin được tập trung hoàn thiện. Vostro cũng sở hữu cấu tạo bàn phím thân thiện với người dùng, hạn chế tối đa lỗi chính tả và hỗ trợ soạn thảo nhanh. 

Với phiên bản Core i7-1165G7,ép xung đến 4.7 GHz người dùng sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong việc xử lý công việc, giải trí đa phương tiện và các công việc đồ họa chuyên nghiệp. Khi bản thân chip core i7 đã sở hữu công nghệ siêu phân luồng và khả năng turbo boost được sử dụng rộng rãi trong các máy tính chơi game. Kết hợp với card đồ họa onboard mạnh mẽ từ thế hệ 11 và các công nghệ hỗ trợ tối ưu hiệu năng và tốc độ phản hồi của máy. 

Với cấu hình này Vostro 5310 có thể dễ dàng giải quyết tất cả các tác vụ văn phòng, sử dụng các phần mềm photoshop chuyên dụng và chơi game tầm trung. 

Tham khảo : 

* Laptop Dell Inspiron 5301 Core i5, Ram 8Gb, SSD 512
* Laptop Dell Vostro 5301 Core i5, Ram 8Gb, SSD 512

Laptop dell Inspiron 7306

Inspiron sở hữu thiết kế như một chiếc Ultrabook mỏng nhẹ, với bản lề xoay, đem đến góc nhìn rộng. 

Màn hình cảm ứng với chất lượng hình ảnh full HD, có tấm nền chống lóa, đáp ứng được các yêu cầu về xem phim 3D, chỉnh sửa hình ảnh, video. 

Bàn phím chiclet, có đèn nền là một điểm cộng không nhỏ cho laptop dell 13 inch dành cho doanh nhân, giúp bạn có thể làm việc được trong các điều kiện ánh sáng yếu. Với thiết kế phím hợp lý, không gây mỏi tay trong một thời gian soạn thảo lâu. 

Mặc dù chỉ sở hữu vi xử lý core i5 nhưng sự xuất hiện của chi Tiger Lake đã đem đến hiệu năng đáng kinh ngạc cho một cỗ máy tầm trung. Có thể chơi mượt mà các tựa game AAA ở low setting với Intel Iris Xe Graphics. Mở rộng kết nối nhanh chóng và không gián đoạn với Wifi 6. Chế độ tiết kiệm pin và sạc nhanh chỉ trong 90 phút. Tất cả tạo nên một cỗ máy cơ động hoàn hảo dành cho doanh nhân. 

Kết luận 

Nếu bạn thường xuyên phải di chuyển, hãy lựa chọn cho mình một chiếc laptop dell 13 inch phù hợp. Nó sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc, phong thái chuyên nghiệp và tiện dụng trong nhiều môi trường. 

Để được hỗ trợ tư vấn về sản phẩm phù hợp nhất hãy liên hệ với Dell Ecommerce - sàn thương mại điện tử công nghệ uy tín bậc nhất để được tư vấn miễn phí và nhận những ưu đãi về giá chỉ có trong hè này. 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!