Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Mua Laptop Gía Rẻ Cần Lưu Ý Điều Gì?

Tiết kiệm chi phí luôn được đề cao trong mọi kế hoạch cho tương lai. Đương nhiên, bao gồm trong cả việc mua máy tính. Thế nhưng, với các sản phẩm công nghệ, giá rẻ tương đồng với rủi ro lớn, bạn cần có những hiểu biết về thị trường và những bí quyết mua laptop gia re mà vẫn đảm bảo được giá trị của nó trong công việc. Đọc bài viết dưới đây để xem bạn đã là nhà thông thái hay chưa nhé.

Những vấn đề người dùng thường hiểu sai khi mua laptop 

Với những sản phẩm công nghệ, đôi khi người tiêu dùng thường có những quan điểm sai lầm, dẫn đến chọn lựa sản phẩm không phù hợp nhu cầu sử dụng, không đem lại hiệu quả cao trong công việc và mất nhiều chi phí trong việc nâng cấp, thay đổi.

Dưới đây là một vài vấn đề mà người dùng dễ nhầm lẫn khi mua laptop

Không nên mua laptop thế hệ mới vì chúng quá đắt

Máy tính xách tay được sản xuất trên những tiến trình công nghệ mới và áp dụng các giải pháp hạ tầng vượt trội thường có giá thành cao, nhưng không hề ‘đắt’. Bạn có thể dễ dàng nhận xét khi đánh giá chúng qua các khía cạnh sau:

Giá trị mà những chiếc máy tính thế hệ mới đem lại. Được xét trên các khía cạnh về cả cấu hình lẫn thiết kế, về cả giá trị sử dụng và thẩm mỹ mà nó đem lại. Các nhà sản xuất lớn hầu như đã khai tử những chiếc laptop dày và nặng, bằng cách sử dụng hạ tầng hiện đại, cho ra đời những sản phẩm vừa tinh tế vừa cơ động. 

Cấu hình vượt trội, gấp hàng chục lần so với các laptop cùng phân khúc. Đem đến một chiếc máy tính đa năng có thể thực hiện tốt mọi tác vụ công việc, thậm chí là cả đồ họa và chơi game. Công nghệ mới còn giúp tăng tuổi thọ sử dụng sản phẩm, dự đoán và đáp ứng được xu hướng phát triển trong tương lai. Đây là điều mà các sản phẩm thế hệ trước không thể đáp ứng được.

Giá thành không có sự chênh lệch quá nhiều. Đương nhiên các hạ tầng cao cấp đều có giá cao do chi phí sản xuất không hề rẻ. Nhưng chúng lại có giá trị đa năng. Khi áp dụng trên một sản phẩm, sẽ giúp tối giản rất nhiều các chi tiết hỗ trợ, giảm tổng chi phí sản xuất. Thực tế cho thấy, trong cùng một phân khúc, các sản phẩm máy tính thế hệ mới và các thế hệ trước nó nửa thập kỷ, thực ra không có quá nhiều chênh lệch về giá.

Laptop Dell chỉ bền mà không đẹp 

Quan điểm này có thể đúng trong 2 thập kỷ trước. Việc tập trung đầu tư nhiều vào sự bền bỉ trong thiết kế, tính đa năng và hiệu năng vượt trội, đã tạo ra nhiều cố máy ‘chiến’ nổi tiếng thế giới nhưng lại khiến ngoại hình trở lên dày và thô. 

Tuy nhiên, những đặc điểm này không còn xuất hiện trong sản phẩm máy tính xách tay của DEll. Với tiến trình 14nm, 10nm, 10nm SuperFin,... giúp tối giản diện tích bóng dẫn, tạo ra những chiếc laptop siêu mỏng, nặng chưa đến 2kg. Không thể không kể đến XPS, dòng cao cấp với thiết kế được coi là định nghĩa của sự hoàn mỹ trong công nghệ. 

Lựa chọn laptop giá rẻ

Thực chất vấn đề này phụ thuộc nhiều vào tài chính của người dùng. Nếu bạn không quá eo hẹp, bạn hoàn toàn có thể nâng chi phí mua máy tính, vì sự đầu tư vào các sản phẩm công nghệ là sự đầu tư sinh lời, giúp bạn tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả công việc và trải nghiệm của bản thân. 

Đương nhiên, bạn vẫn có thể mua laptop gia re chính hãng, với hạ tầng tối ưu và hiện đại nhất như các dòng sản phẩm dành riêng cho phân khúc doanh nghiệp tầm trung Vostro 3000, Inspiron 3000. Chúng vẫn làm tốt tất cả các công việc văn phòng và đa phương tiện cơ bản. Nhưng để đáp ứng những nhu cầu cao và đa dạng hơn với hiệu suất tốt nhất thì rất khó. 

Để lựa chọn laptop giá rẻ, bạn nên nhờ đến sự tư vấn miễn phí của các chuyên viên tại Dell Ecommerce, họ sẽ giúp bạn chọn một sản phẩm tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu quả làm việc cao. 

Không mua laptop online 

Tư tưởng này xuất phát từ 2 lý do chính. Thứ nhất là do thói quen tiêu dùng và thứ 2 là do các sản phẩm kém chất lượng đang xuất hiện trôi nổi trên thị trường.

Tuy nhiên mua hàng online là kết quả tất yếu của xu thế phát triển và để bảo vệ bản thân bạn khỏi những nguy cơ tiềm ẩn của dịch Covid19. Mọi vấn đề đều có thể được giải quyết nếu như bạn lựa chọn được địa chỉ mua hàng uy tín và chất lượng.

Mua laptop giá rẻ dưới 20 triệu 

Phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng bạn mới có thể lựa chọn được sản phẩm máy tính phù hợp nhất. Cụ thể chia thành các dòng như sau:

Laptop dành riêng cho doanh nghiệp: Đây là dòng máy có những đặc điểm thiết kế chiều lòng được các đặc trưng của người đi làm như: tính cơ động, bền bỉ, bảo mật cao, tiết kiệm pin, hiệu năng ổn định và giải quyết được tất cả các tác vụ văn phòng.

Các mẫu laptop dưới 20 triệu bạn nên sở hữu trong phân khúc này bao gồm: Vostro 3400 (cả phiên bản core i7, i5);  Vostro 3401; Vostro 5310; Vostro 5490 i5.

Máy tính cá nhân hiện đại, với các lựa chọn giá rẻ nhưng vẫn sở hữu cấu hình vượt trội như: Inspiron 3493; 3590; Inspiron 5301 (core i3);  Inspiron N3493;....

Máy tính chuyên dụng cho chơi game. Đây là dòng máy có đòi hỏi rất cao về cấu hình, công nghệ hình ảnh, các tính năng hỗ trợ, tối ưu cấu hình và quạt tản nhiệt nên bạn rất ít khi bắt gặp các dòng sản phẩm này với mức giá dưới 20 triệu. Bạn nên nâng mấc tài chính cao hơn, như vậy sẽ có nhiều lựa chọn hơn.chẳng hạn như: gaming G3 3590 (core i5); G3 3500; G5 5590 ( core i5).

Địa chỉ mua laptop gía rẻ chính hãng, chất lượng cao

Dell Ecommerce là một trong những sàn thương mại điện tử công nghệ tốt và uy tín nhất hiện nay. Với định hướng cụ thể và rõ ràng, Dell Ecommerce tập chung vào sản phẩm công nghệ của DEll, xây dựng thương hiệu trên hai chất liệu chính: chất lượng sản phẩm - chuyên nghiệp dịch vụ. Đang và đã đạt được những bước thành công đầu tiên, thể hiện ở hơn 95 % khách hàng hài lòng.

Khi mua laptop gia re tại Dell ecommerce bạn hoàn toàn không phải lo về chất lượng không đảm bảo. Việc nhập khẩu sản phẩm trực tiếp từ hãng, giúp chúng tôi giảm chi phí trung gian, ngoài ra, còn nhận được nhiều chính sách về giá của nhà sản xuất, giá thành cạnh tranh nhất thị trường. 

Dell Ecommerce còn là lựa chọn thông thái của những người dùng yêu công nghệ, với hơn một nghìn mã hàng, đa dạng trên nhiều sản phẩm, với nhiều phiên bản và nhiều cấu hình cho mọi phân khúc khách hàng. Việc vận chuyển được thực hiện bởi mạng lưới shipper chuyên nghiệp, cam kết nhanh chóng - an toàn nhất.

Kết luận

Mua laptop gia re chỉ giúp bạn tiết kiệm khi lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp và mua đúng địa chỉ uy tín. Các khả năng xấu có thể xảy ra khi mua máy tính xách tay không bao giờ xuất hiện tại Dell Ecommerce. Chúng tôi bảo vệ sự sạch sẽ của thị trường công nghệ và đem lại hài lòng cho mọi người bằng chính chất lượng và sự tận tâm trong dịch vụ. Trân trọng!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!