Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Laptop Dell: Cỗ máy công nghệ hiện đại đến từ tương lai

Nếu bạn cần một chiếc máy tính cấu hình ổn định, hãy lựa chọn Dell; bạn mong muốn sở hữu một sản phẩm công nghệ cao cấp, hãy lựa chọn Dell; bạn cần một sản phẩm bền bỉ và cơ động, hãy lựa chọn Dell. Vì sao tôi lại đề cao máy tính xách tay của Dell như vậy, lý do nằm trong bài viết dưới đây. 

Dell đã tạo lập vị thế đáng ngưỡng mộ của mình như thế nào? 

Dell Inc là một công ty công nghệ đa quốc gia Hoa Kỳ. Năm 2004, Dell trở thành nhà sản xuất máy tính có doanh lợi cao nhất thế giới, vượt qua nhiều đối thủ sáng giá, với doanh số bán hàng 49 tỷ đô. Đến nay, Dell vẫn đang là một trong ba tập đoàn công nghệ lớn nhất, sở hữu danh sách máy tính có hiệu năng mạnh nhất và đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Michael Dell - người sáng lập ra tập đoàn Dell khẳng định châm ngôn phát triển "Ngay từ khi khởi nghiệp, toàn bộ quá trình kinh doanh của chúng tôi - từ khâu thiết kế, sản xuất đến khâu bán hàng đều được định hướng quanh việc lắng nghe ý kiến của khách hàng, trả lời khách hàng và cung cấp cho khách hàng những gì họ muốn"   

Đây là lý do Dell là một trong số ít những tập đoàn tập trung nguồn lực mạnh vào phát triển dịch vụ.  Được thể hiện ở việc mọi nhân viên của hãng đều phải trải qua khóa huấn luyện 6 tuần để có thể giải quyết được toàn bộ các vấn đề của khách hàng. Dell cũng là một trong những thương hiệu được đánh giá cao nhất về dịch vụ hỗ trợ người dùng. Các vấn đề được đặt ra trong cuộc họp hội đồng để đưa ra biện pháp toàn diện nhất. Ngoài ra, cũng là thương hiệu đầu tiên tiên phong trong việc cung cấp các ứng dụng miễn phí. Không có gì ngạc nhiên, khi máy tính xách tay Dell được đánh giá cao về sự thiết thực, tiện dụng và bền bỉ. 

Như vậy, với định hướng chính xác của người điều hành, Dell đã có định hướng riêng cho dòng máy tính của mình và gặt hái được nhiều thành tích đáng ngạc nhiên trên chặng đường  phát triển ấy. Đây cũng là lý do, dưới sự xuất hiện của rất nhiều tập đoàn công nghệ mới trên chặng đua công nghệ nhưng vị thế của Dell vẫn không thể bị lung lay.

Có điều gì đáng ngạc nhiên trong những chiếc máy tính xách tay Dell 

Máy tính xách tay Dell - trước hết là một sản phẩm bền bỉ 

Dell cam kết với người dùng, tất cả các sản phẩm máy tính xách tay đều có thể làm việc ở nhiệt độ 65 độ C, bản lề gập mở hơn 20,000 lần, bàn phím tiếp xúc hơn 100,000 lần. Hầu hết các sản phẩm của hãng đều đạt tiêu chuẩn về độ bền quân sự Mỹ. Vì vậy, tuổi thọ trung bình của máy tính xách tay Dell thường cao hơn các đối thủ cùng phân khúc. Giúp Dell trở lên thân thiện với người dùng. 

Máy tính xách tay Dell - chúng tôi không tạo ra sản phẩm đáp ứng thời đại, chúng tôi định nghĩa xu hướng phát triển công nghệ kế tiếp. 

Trước khi Internet can thiệp sâu vào cuộc sống con người như hiện nay, từ hơn 2 thập kỷ trước, Dell đã áp dụng phương pháp bán hàng trực tiếp thông qua việc đặt hàng trên website của Dell. Khách hàng không những có thể lựa chọn sản phẩm như mình mong muốn mà còn có thể theo dõi được đơn đặt hàng của mình đang ở đâu - hành vi tiêu dùng mà chỉ gần nửa thập kỷ trở lại đây mới thực sự phát triển mạnh. 

Điều đó, khẳng định tư duy đi trước thời đại của Dell. Và nó được áp dụng cả vào công nghệ sản xuất máy tính. Khi những sản phẩm của Dell không thể bị lỗi thời trong thập kỷ tiếp theo, với việc áp dụng sớm và hiệu quả các tiến bộ của công nghệ trí tuệ nhân tạo, tối ưu hóa hiệu năng và tiết kiệm điện. 

Bằng cách sử dụng các chip Intel được sản xuất trên công nghệ 10nm, hợp tác với các nhà sản xuất công nghệ lớn như AMD, Nvidia, Intel, OEM, Evo. Sự ra đời của XPS, Gaming Alienware và những chiếc máy tính dán nhãn Intel Evo có hiệu năng tốt nhất thế giới chính là bằng chứng rõ ràng nhất cho khả năng tạo ra xu thế thời đại của Dell.

Máy tính xách tay Dell - hướng tới định nghĩa về vẻ đẹp công nghệ hoàn mỹ

Việc cải tiến quy trình sản xuất trên mọi hạ tầng kiến trúc đã đem đến một sản phẩm tối giản nhưng cao cấp và tinh tế. Ngoại hình của máy tính nhà Dell ngày càng được đánh giá cao về sự hoàn hảo trên từng đường nét và chiều được thị hiếu của phần lớn người dùng.

Tuy nhiên, sự hoàn mỹ không dừng ở thiết kế bên ngoài mà bao gồm cả những trải nghiệm tuyệt vời trong cấu hình. Dell tạo ra nhiều dòng sản phẩm cho các phân khúc khách hàng khác nhau và hãng luôn xây dựng một cách chỉn chu để sản phẩm phù hợp với phân khúc khách hàng đó. 

Tất cả các sản phẩm của hãng, dù thuộc phân khúc trung bình, giá rẻ như Inspiron đều được trang bị các công nghệ hiện đại nhất như: ổ cứng SSD, vi xử lý thế hệ mới nhất, Ram trên 8GB thế hệ DDR4 trở lên. Ngoài ra, với các cổng kết nối, người dùng có thể mở rộng hiệu năng của máy bất cứ khi nào có nhu cầu.

Thậm chí, với XPS, Dell đã thiết lập được một sản phẩm công nghệ giải quyết được mọi công việc và yêu cầu người dùng. Từ văn phòng đến đồ họa, chơi game và các nhu cầu giải trí khác. 

Mỗi một sản phẩm mới của Dell đều khiến giới công nghệ phải tán thưởng.

Máy tính xách tay Dell tại Dell Ecommerce có chính hãng không?

Dell Ecommerce được thành lập dưới vai trò là một sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng cao của dell tại việt Nam. Người dùng hoàn toàn không phải lo lắng về các vấn đề như hàng không đảm bảo, không xuất xứ rõ ràng, giá thành không hợp lý. 

Ngay từ khi thành lập, giám đốc của Dell Ecommerce đã khẳng định, sứ mệnh của sàn thương mại là cầu nối giữa sản phẩm và người tiêu dùng nhằm xây dựng một thị trường công nghệ lành mạnh và đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. 

Với mục tiêu này,  Dell Ecommerce  sở hữu một đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu nhằm đáp ứng các yêu cầu về hỗ trợ khách hàng, bảo hành và vận chuyển. 

Dell Ecommerce đã và đang hoàn thiện tốt những mục tiêu đặt ra dựa trên 98.7% đánh giá hài lòng của khách hàng.

Kết luận

Máy tính xách tay Dell là lựa chọn phù hợp của mọi phân khúc khách hàng - một sự đầu tư tiết kiệm và thông minh. Bạn nên mua laptop Dell tại Dell Ecommerce để được nhận các ưu đãi về giá ngay trong tháng 5 này và tận hưởng dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!