Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Laptop Dell Inspiron 15: Phù Hợp Mọi Lối Sống

Dell là một nhà sản xuất công nghệ thành công tại thị trường Việt Nam trên nhiều phân khúc khách hàng. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là dòng laptop cá nhân và doanh nhân, với các đại diện XPS, Inspiron, Vostro. Trong bài viết hôm nay, Dell ecommerce sẽ cùng các bạn tìm hiểu về laptop dell inspiron 15 - một định nghĩa mới dành riêng cho lối sống hiện đại, để hiểu vì sao Dell có thể chiếm được tình cảm của người dùng đến vậy. 

Laptop Dell Inspiron 15 - máy tính xách tay phù hợp mọi lối sống 

Inspiron là một cỗ máy thể hiện được tinh thần của Dell về cả thiết kế, độ bền lẫn cấu hình. Nó được cung cấp cho đối tượng người dùng doanh nhân có nhu cầu giải trí cao. Xét về khía cạnh ngoại hình nó mềm mại và mỏng hơn vostro.

Inspiron 15 sở hữu kích thước 15.6 inch, chất liệu nhựa cao cấp và hợp kim, tùy vào từng phiên bản, nhưng chắc chắn đảm bảo được các tiêu chuẩn đánh giá độ bền. Màn hình 4 viền hẹp, tạo ra những đường nét thiết kế mềm mại, sang trọng và hiện đại. 

Với kích thước mỏng nhẹ, trọng lượng chưa đến 2kg, tính cơ động của Dell Inspiron 15 được đánh giá khá cao. Đây là một sự cải tiến phù hợp với nhu cầu sử dụng và làm việc của người dùng. 

Dell cũng không quên nâng cao các giải pháp bảo mật để đem đến một lựa chọn an toàn cho doanh nghiệp và cá nhân. Với hệ thống nhận dạng liên kết SSO bằng vân tay, chỉ có chủ sở hữu mới có thể mở và sử dụng máy. Ngoài ra, đây cũng là giải pháp  tiện lợi cho người dùng, khi bạn không cần nhập mật khẩu mà vẫn có thể khởi động máy an toàn và nhanh chóng. 

Laptop Dell Inspiron 15 - trải nghiệm công nghệ mới dành riêng cho bạn

Dell trang bị cho sản phẩm Inspiron của mình khá nhiều công nghệ vượt trội. Trước hết là về màn hình Dolby Vision. Đây là công nghệ hình ảnh cao cấp của Dolby Laboratories, đem đến nội dung chất lượng với dải tương phản mở rộng HDR bằng cách tận dụng tối đa tiềm năng của công nghệ chiếu phim rạp và khả năng hiển thị của tivi. Kết hợp với 100% sRGB và độ sáng màn hình 300nits (cao hơn độ sáng trung bình của các laptop cùng phân khúc) cho phép giữ nguyên màu sắc hình ảnh. Bạn có thể cảm nhận được sự tuyệt vời của các phim 3D, FHD, 4K với công nghệ màn hình cao cấp này. 

Laptop Dell Inspiron 15 được trang bị công nghệ sạc pin nhanh, với thời gian sạc trên 1 tiếng, là một giải pháp lý tưởng cho những người thường xuyên phải di chuyển. 

Khả năng mở rộng kết nối đáng ngạc nhiên với công nghệ wifi 6 từ con chip thế hệ mới. Nó cung cấp cho người dùng tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn, với tốc độ lên tới 10Gbps, tần số phát sóng không dây cao nhất là 12Gbps (gấp 30-40%) công nghệ Wifi tiền nhiệm. cho phép MU-MIMO đa hướng. Đặc biệt, cung cấp chức năng OFDMA (Phân chia tần số trực giao nhiều người truy cập), hỗ trợ chia sẻ kết nối với nhiều người dùng và nhiều kênh mà vẫn đảm bảo được tốc độ đường truyền tốt. 

Laptop Dell Inspiron 15 - cấu hình mạnh mẽ, tầm vóc lớn

Cấu hình ổn định là một trong những đặc điểm bảo chứng của máy tính nhà Dell. Inspiron 15 sử dụng con chip Gen 10 H-class - lý tưởng cho máy chơi game và máy trạm, hỗ trợ chỉnh sửa video 8K mượt mà. Có thể điểm tới một số tính năng nổi bật như: 

Sự xuất hiện của Wi-Fi 6 AX201 (Gig +) mới giúp cải thiện kết nối chơi game không dây, bảo mật nâng cao cho đường truyền. Kết hợp với Thunderbolt 3 mở rộng khả năng kết nối với các thiết bị khác, trong đó có cả màn hình 4K.

Bộ nhớ Intel® Optane® giúp khởi chạy ứng dụng nhanh. 

Ngoài ra, vi xử lý này còn được cung cấp thêm các tính năng như mã hóa / giải mã HEVC 10 bit và giải mã VP9 10 bit đem lại  những trải nghiệm video 4K UHD cao cấp.

Nếu đặt con chip này ở core i9, nó sẽ cho bạn các số liệu đáng ngạc nhiên như: Tăng 44% hiệu suất tổng thể; đẩy xung nhịp lên tới 5.0 GHz; xử lý nhiều hơn 54% khung hình mỗi giây; kết xuất video 4K và export nhanh hơn tới 2 lần. 

Như vậy, chỉ riêng sự có mặt của con chip Gen 10 H-class đã cung cấp đủ hiệu năng xử lý công việc, chơi tốt các tựa game AAA và đồ họa đỉnh cao. Hiện nay, trong một số sản phẩm thế hệ mới của Dell, Inspiron đã được nâng cấp lên thế hệ Tiger Lake - thế hệ vi xử lý mạnh nhất từ trước đến nay, tăng khả năng xử lý đa nhiệm của máy lên gấp 2,7 lần.

Các hạ tầng khác của laptop dell inspiron 15 cũng được tối ưu, trong đó có sự xuất hiện của ổ cứng SSD với nhiều option dung lượng như: 256GB, 512GB. Ram 8GB GDDR5. Bản thân Intel thế hệ 10 và 11 đã được trang bị các card onboard khá mạnh mẽ như: Intel® UHD Graphics, Iris Xe, nhằm tối ưu hiệu năng và chi phí sản xuất, thay thế cho sức mạnh của những chiếc card rời đắt tiền. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn sử dụng các phiên bản có khả năng nâng cấp thì bạn có thể lựa chọn dell Inspiron 15 N3501 với card NVIDIA® GeForce® MX330. 

Những con số đáng kinh ngạc về hiệu năng và hạ tầng mạnh mẽ mà laptop dell inspiron 15 sở hữu, đã khiến nó vượt xa cấu hình của một chiếc máy tính xách tay cá nhân, đủ mạnh mẽ để được đánh giá như một chiếc laptop cao cấp với khả năng đồ họa mạnh. Dĩ nhiên, để thay thế cho một chiếc máy tính chơi game là không thể, vì nó thiếu đi các bộ máy bùng nổ hiệu năng - yếu tố quan trọng của một cỗ máy gaming. Song, bạn vẫn có thể thỏa mãn với những trải nghiệm giải trí đa phương tiện mà laptop dell inspiron 15 cung cấp.

Kết luận 

Dell chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng về những cỗ máy của mình, laptop Dell Inspiron 15 là minh chứng rõ ràng nhất cho vị thế hàng đầu của Dell trong cuộc chạy đua công nghệ. Phân khúc laptop này có rất nhiều lựa chọn, bạn có thể tham khảo những phiên bản thế hệ mới, với cấu hình và thiết kế tuyệt vời nhất tại dellonline.vn - sàn thương mại điện tử chính hãng, uy tín tại Việt Nam - đem những giá trị chân thực nhất đến tay người tiêu dùng. 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!