Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Có gì trong chiếc Laptop Dell Core i7

Nếu bạn hỏi về một chiếc laptop hoàn hảo trong cả cấu hình lẫn thiết kế, thì laptop Dell i7 là cái tên được đề cử đầu tiên. Chúng sở hữu những tính năng vượt trội nên có trong một sản phẩm công nghệ đến từ Dell với nhiều lựa chọn cho người sử dụng. Trong bài viết hôm nay, Dell Ecommerce sẽ làm rõ hơn lý do vì sao chúng tôi lại không tiếc dành những lời khen có cánh cho Dell core i7 như vậy.   

Laptop Dell i7 có thể chơi game được không? 

Laptop Dell i7 là chỉ các dòng máy tính xách tay của Dell sở hữu chip vi xử lý Intel core i7. Đây là một trong những CPU được sử dụng nhiều trong các sản phẩm cao cấp và xử lý đồ họa nặng. Vì nó có giá thành sản xuất cao và sở hữu hiệu năng nổi bật hơn rất nhiều core i5.

Laptop Dell core i7 hoàn toàn có thể chơi được game. Tuy nhiên chơi ở tốc độ khung hình nào, loại game nào với khả năng hình ảnh ra sao, còn phụ thuộc vào dòng máy và những hạ tầng công nghệ khác đi kèm.

Trước hết hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về các đặc tính siêu việt của con chip này:

  • Dell core i7 là một chip đa lõi, xung nhịp tối đa lên tới 4.0 GHz. Chỉ số này tăng lên đến trên 5GHz khi CPU thuộc thế hệ 10 và 11.

  • Được tích hợp công nghệ Turbo Boost giúp tăng hiệu suất hoạt động của hệ thống trong khi vẫn đảm bảo tiêu thụ ít điện năng 

  • Sự góp mặt của công nghệ siêu phân luồng(Hyper-Threading), giúp máy có thể xử lý lượng công việc gấp nhiều lần thông thường.

  • Bộ nhớ đệm lớn - 8MB, giúp máy có thể cải thiện khả năng xử lý đa nhiệm tốt. 

Tất cả những tính năng trên, giúp máy tính sở hữu core i7  có thể dễ dàng giải quyết mọi công việc liên quan đến đồ họa. Tuy nhiên, để tối ưu chi phí cho người dùng, không phải sản phẩm nào, Dell cũng trang bị đủ hạ tầng đủ để chiến mọi tựa game. 

Với những dòng laptop cho doanh nghiệp như Vostro, Inspiron, mặc dù được trang bị thêm ổ cứng SSD, nhưng do không có sự hỗ trợ của một card đồ họa chuyên nghiệp nên khả năng xử lý đồ họa của dòng máy này không thực sự cao. Chỉ có thể đáp ứng nhu cầu chơi game ở cấu hình thấp.

Sang đến G-Series, laptop dell i7 mới thực sự phát huy được toàn bộ tiềm năng của nó. với sự trợ giúp của các card rời mạnh mẽ, dell gaming G3, G7 thực sự chiếm được thiện cảm từ phía người dùng. Bạn có thể chơi tốt các game tầm trung trở lên với tốc độ khung hình từ 144 GHz

Bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng và giải trí của mình để lựa chọn dòng sản phẩm dell core i7. Nó giúp bạn chi tiêu hợp lý và hỗ trợ hữu ích cho công việc của bạn 

Tôi muốn mua laptop core i7 giá rẻ

Với tiến trình sản xuất hiện đại 10nm, giá thành của Dell core i7 chưa bao giờ thuộc phân khúc giá rẻ. Vậy nên, nếu bạn mua nó với giá thành dưới 20 triệu, rất có thể chất lượng của nó không được đảm bảo. 

Có một vài đề cử tiết kiệm chi phí mà Dell ecommerce muốn chia sẻ đến người dùng:

Dell Inspiron 5301

Đây là một sản phẩm dành cho phân khúc doanh nhân khá ấn tượng. Khi nó sở hữu cấu hình vượt trội nhờ sự xuất hiện của Tiger Lake - thế hệ chip Intel mạnh nhất hiện nay. Được tích hợp sẵn card Iris XE và sự hỗ trợ thêm của một card rời đến từ nhà Nvidia- GeForce(R) MX350. Bộ nhớ đệm 12MB, tốc độ ép xung lên tới 4.7GHz. Một option đáng ngạc nhiên với giá thành tầm trung. 

Như vậy, máy hoàn toàn có thể xử lý tốt tất cả các tác vụ văn phòng , đồ họa cơ bản và chơi các game ở mức cài đặt cấu hình thấp.

Dell Gaming G3 3590

Lựa chọn này phù hợp hơn với những người yêu game. Mặc dù chỉ sở hữu thế hệ chip Intel Gen9 nhưng hậu tố H - đại diện cho một cỗ máy có hiệu năng khỏe,, đa nhân, đa luồng. 

G3 3590 được nhà sản xuất cung cấp cho ổ cứng SSD 512Gb với tốc độ xử lý được cho là nhanh gấp 30 lần ổ cứng thông thường.

Một ưu điểm không thể bỏ qua, đó là đồ họa rời NVIDIA(R) GeForce(R) GTX 1660, tiết kiệm điện năng và làm mát tốt. Nó thường được xuất hiện trong các phiên bản gaming tầm trung nhưng lại được đánh giá cao hơn các sản phẩm cùng phân khúc. Thực tế cho thấy hiệu năng của nó không chênh lệch quá nhiều so với Geforce RTX 2060, trong khi giá thành lại rẻ hơn rất nhiều. Cho thấy sự chọn lựa khôn khéo và thiết thực của các nhà sản xuất Dell cho các sản phẩm của mình

DELL Vostro 3400

Một đề cử laptop Dell i7 giá rẻ đáng thêm vào giỏ hàng. xuất phát là dòng máy tính dành riêng cho phân khúc văn phòng, Vostro 3400 đang hoàn thành rất tốt vai trò của nó khi sở hữu thiết kế siêu bền, bảo mật an toàn bằng vân tay.

Cấu hình của máy hoàn toàn thừa sức cho những tác vụ văn phòng. Máy được trang bị Core i7 thế hệ 11, có khả năng ép xung 4.7 Ghz, và ram 8GB DDR4. Với số liệu này, một số công việc đồ họa như photoshop, AI,... thực sự không thể làm khó bạn.

Vì sao tôi nên mua laptop core i7 tại Dell Ecommerce?

Lý do bạn nên mua laptop tại Dell E Commerce là vì quyền lợi và trải nghiệm của bạn 

Dell Ecommerce - đảm bảo chất lượng sản phẩm

Là sàn thương mại trực tuyến - cầu nối giữa người tiêu dùng và các sản phẩm công nghệ chính hãng của Dell. Laptop Dell i7 tại đây đều có giấy chứng nhận xuất xứ rõ ràng, cam kết chất lượng và bảo hành. 

Dell Ecommerce - Cung cấp các sản phẩm laptop hiện đại nhất

Các sản phẩm dell core i7 tại Dell Ecommerce sử dụng chủ yếu 2 thế hệ cao cấp nhất của Intel là 10 và 11. Thực tế sử dụng cho thấy, sự có mặt của thế hệ 10 giúp tốc độ khung hình tăng gấp 1,44 lần so với các thế hệ tiền nhiệm trước nó. 

Ngoài ra, danh mục sản phẩm mới được cập nhật liên tục, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.

Dell Ecommerce - Giá thành cạnh tranh 

Việc mua các sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhà cung cấp, sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí phát sinh ngoài. ngoài ra, người dùng được hưởng các lợi ích và quà tặng từ nhà sản xuất (nếu có).

Đặc biệt, Dell Ecommerce thường xuyên có các trương trình tri ân khách hàng và tặng voucher từ phía đối tác. Khách hàng có thể dễ dàng cập nhật tại Website để mua được những sản phẩm chất lượng giá thành tốt nhất thị trường.

Kết luận 

Laptop Dell core i7 là một lựa chọn không tồi cho người dùng, vì nó xử lý được nhiều công việc và có khả năng mở rộng tốt hơn. Người dùng cần chọn những chiếc laptop phù hợp với nhu cầu sử dụng, tại những địa chỉ bán hàng uy tín để tiết kiệm chi phí tối đa và hiệu quả.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!