Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Laptop Dell có những dòng nào?

Laptop Dell luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người ưa thích sự bền bỉ và cá tính riêng với từng dòng phân khúc. 

Vậy Laptop Dell có những dòng nào để phù hợp với chính bạn? Hãy cùng Dell Online khám phá 4 dòng chính của Laptop Dell đang được bán chạy nhất qua bài viết bên dưới nhé! 

Laptop Dell Có Những Dòng Nào

Do ảnh hưởng khá nhiều của dịch bệnh covid 19, nhu cầu học và làm việc online của mỗi nhà ngày càng tăng cao. Chính vì thế một chiếc laptop dần dần trở thành một món đồ không thể thiếu đối với hầu hết tất cả mọi người. Và Dell đã trở thành một trong những thương hiệu laptop được yêu thích nhất trên Việt Nam và cả thế giới. 

Laptop Dell có những đặc điểm nổi bật và thiết kế cũng như cấu hình riêng trong từng sản phẩm, phân khúc khác nhau. Mỗi dòng máy phục vụ cho một mục đích nhất định, chính vì thế laptop Dell rất đa dạng về mẫu mã. Thế nên hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các dòng máy của Dell bao gồm những gì nhé.

Laptop Dell Inspiron

Tổng quan

Được đánh giá là loại laptop phổ thông nhất của Dell từng sản xuất, với đặc điểm thiết kế đơn giản, phù hợp với hầu hết mọi đối tượng. Với mục đích phục vụ các nhu cầu cơ bản, tác vụ nhẹ nhàng và chơi các tựa game đồ họa thấp. Laptop Dell Inspiron thường có mức giá cực kì phù hợp với túi tiền của mọi nhà, giá thường thấy ở dòng máy này rất thấp giao động từ 12- 30 triệu.

Laptop Dell Inspiron thường được hoàn thiện vỏ ngoài 100% từ nhựa cao cấp nên vẫn đảm bảo được sự chắc chắn và khả năng chống va đập cực kì tốt. Thiết kế của Dell Inspiron có phần đôi chút mạnh mẽ, nam tính với việc lấy màu chủ đạo hầu hết là màu đen sáng bóng giúp giảm bụi bẩn, chống trầy xước. Màn hình sở hữu độ phân giải full HD, mang lại trải nghiệm chân thực nhất khi trải nghiệm các tựa phim hay giải trí.

 

Bên cạnh đó bộ xử lý đều được trang bị những con chip thế hệ mới nhất cũng như ram và ổ cứng đủ đầy cho phép bạn có nhiều không gian lưu trữ cũng như hoạt động đa tác vụ một cách mượt mà.

Các dòng laptop Dell Inspiron hot nhất

https://dellonline.vn/products/laptop-dell-inspiron-15-3511-p112f001bbl

https://dellonline.vn/products/laptop-dell-inspiron-3505-amd-ryzen-3-y1n1t3

Laptop Dell Vostro

Tổng quan

Dell Vostro là dòng laptop hướng đến đối tượng là các nhân viên, doanh nhân, những người làm việc trong môi trường văn phòng. Chính vì thế thiết kế của các con laptop Dell Vostro có phần sang trọng, hoa mỹ. Phần thân máy được bao bọc bởi lớp kim loại chắc chắn, bản lề được bo sát kĩ càng, đồng thời ở các loại máy mới phần bản lề còn hỗ trợ nâng đỡ bàn phím tăng hiệu suất tản nhiệt rất tốt. 

Bảo mật vân tay còn được tích hợp đi kèm với máy đảm bảo an toàn cho những giữ liệu quan trọng của bạn, màn hình có kích thước khá bé nhưng độ phân giải vẫn rất ổn áp với độ sáng cao và góc nhìn rộng. Dung lượng pin trâu, cấu hình ổn định, độ bền tuyệt đối sẽ khiến người dùng yên tâm hơn khi trải nghiệm con máy này.

Các dòng laptop Dell Vostro hot nhất

https://dellonline.vn/products/laptop-dell-vostro-3405-r33250u-8-1t-w11-os2021-bl-3-u

https://dellonline.vn/products/laptop-dell-vostro-3405-amd-ryzen-5-8gb

Laptop Dell Gaming

Tổng quan

Với thiết kế đồ sộ và tương đối hầm hố những con laptop gaming được sinh ra với mục đích đúng như tên gọi của chúng. Cấu hình mạnh, màn hình rộng, độ sắc nét cao, tần số quét lớn nhằm thỏa mãn những con game nặng nhất hiện nay. 

Bàn phím trang bị Led tiên tiến với đa dạng các loại màu sắc có thể tùy chỉnh theo sở thích của mỗi người. Có thể nói laptop Dell Gaming đủ khả năng để đáp ứng mọi tiêu chí của một người dùng máy tính mong muốn, tuy nhiên nhược điểm của dòng này là có kích thước khá nặng không thuận tiện cho việc mang vác đi lại.

Các dòng laptop Dell Gaming mới nhất

https://dellonline.vn/products/may-tinh-xach-tay-dell-gaming-g15-5511-i5-11400h-70266676

https://dellonline.vn/products/laptop-dell-gaming-g15-5511-p105f006bgr

Laptop Dell XPS

Là dòng laptop cao cấp duy nhất mà Dell sản xuất, XPS thuộc dòng Ultrabook, với thiết kế mỏng nhẹ, màn hình nhỏ gọn có độ phân giải cao. Khung máy bằng nhôm được gia công chỉnh chu chắc chắn, là đối thủ có khả năng cạnh tranh trực tiếp với MacBook của Apple.

Trang bị nhiều tính năng siêu việt, hỗ trợ đa tác vụ mà người dùng yêu cầu, cấu hình mạnh mẽ cho phép chạy tốt cả công việc, chơi game giải trí và cả đồ họa. Bằng những đặc điểm vượt trội mà XPS mang lại, giá thành của dòng máy này tương đối khó nhằn vì mục tiêu của họ nhắm đến là người dùng cao cấp.

Bên cạnh đó còn một vài dòng máy như Latitude hay Precision phục vụ cho nhu cầu đồ họa hay doanh nhân, thế nhưng nó không còn quá phổ biến do chức năng của chúng mang lại thì đã được phân chia đều cho 4 dòng trên rồi.

Các dòng laptop Dell XPS bán chạy nhất

https://dellonline.vn/products/laptop-dell-xps-13-9310-2-in-1-jgnh62

https://dellonline.vn/products/laptop-dell-xps-13-9310-2-in-1-i5-70262931

Kết luận 

Tóm lại với thiết kế đa dạng trải dài trên nhiều phân khúc, laptop Dell sẽ là một thương hiệu mẫu mực để bạn có thể để tâm tới khi lựa chọn laptop cho riêng mình. Và nếu bạn có ý định đó, hãy ghé ngay DellOnline.vn để được tư vấn và tham khảo nhé.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!