Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Inspiron 3470/3471 - Inspiron Small Desktop

Tiết kiệm không gian. Tính năng bất tận.

Nhỏ và hùng mạnh: Thiết kế mang tính cách mạng giúp tiết kiệm không gian tối đa mà vẫn giữ nguyên hiệu năng hệ thống, nhiều khe cắm mở rộng để thực hiện những nâng cấp hiệu năng trong tương lai.

Dễ dàng truy cập: Ổ đĩa quang, cổng USB 3.1 Gen 1 Type-A và đầu đọc thẻ nhớ 5 trong 1 đều được bố trí thuận tiện ở phía trước để người dùng dễ dàng truy cập.

 

Space-saving design. No compromise.

 

Tiềm năng không giới hạn

Với ổ cứng dung lượng cao, bộ xử lý Intel® mới nhất và hệ thống làm mát được cải tiến, Inspiron Small Desktop đảm bảo sẽ đem đến hiệu suất PC cần thiết cho công việc của bạn.

Bộ xử lý mạnh mẽ: Với bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 9, bạn có thể mong đợi hiệu năng nhanh, đáng tin cậy và trải nghiệm PC đặc biệt.

Dung lượng lưu trữ cao: Tận dụng tối đa dung lượng ổ cứng lên đến 1Tb. Bạn cũng có thể nâng cấp lên ổ đĩa kép hoặc sử dụng ổ đĩa quang để có thêm không gian lưu trữ dữ liệu.

Đa tác vụ hơn: Chạy nhiều ứng dụng nhanh hơn và tận hưởng hình ảnh sắc nét, chất lượng cao trên mọi thứ, từ bản trình bày PowerPoint đến chỉnh sửa video với tùy chọn tối đa 2GB đồ họa rời.

Tăng tốc: Tăng hiệu suất làm việc hàng ngày với thời gian tải dữ liệu nhanh hơn, tốc độ đường truyền cao hơn và tiêu thụ ít năng lượng hơn, tất cả là nhờ DDR4 SDRAM hiệu quả.

Đầu vào đổi mới: Thiết kế luồng khí đầu vào tiên tiến cho phép làm mát hệ thống một cách tối ưu, giúp hệ thống làm việc mượt mà và yên tĩnh.

 

Undeniable performance with unlimited potential.

 

Trung tâm giải trí đa phương tiện của bạn.

Từ nhu cầu điện toán cơ bản đến thư viện số và trung tâm giải trí đa phương tiện, Inspiron Small Desktop mang đến hiệu năng mạnh mẽ và đáng tin cậy, hoàn hảo cho cả không gian phòng khách lẫn văn phòng tại nhà riêng.

Kết nối tích hợp: Giữ vững kết nối với công nghệ không dây và Bluetooth tích hợp 802.11bgn mới nhất.

Âm thanh sống động: Thưởng thức âm thanh kênh 5.1 được tinh chỉnh chuyên nghiệp nhờ công nghệ Waves MaxxAudio® Pro cho trải nghiệm giải trí thực sự hấp dẫn.

Giải trí nâng cao: Dễ dàng kết nối với máy tính bảng, TV hoặc màn hình lớn để truyền phát video hoặc chơi game thông thường với quyền truy cập thuận tiện qua cổng VGA, HDMI out và 6 cổng USB.

 

Your one-stop multimedia hub.

 

Kết hợp thiết bị của bạn với Dell Mobile Connect.

Tích hợp liền mạch PC - điện thoại thông minh: Truy cập nhiều thiết bị mà không cần phân chia sự chú ý của bạn nhờ ứng dụng Dell Mobile Connect ghép nối điện thoại thông minh iOS hoặc Android của bạn với máy tính cá nhân.

Hạn chế sự gián đoạn: Với Dell Mobile Connect, bạn có thể thực hiện cuộc gọi, gửi văn bản, nhận thông báo và thậm chí trực tuyến màn hình điện thoại Android của mình lên PC để tương tác với tất cả các ứng dụng yêu thích của bạn.

Duy trì quyền riêng tư của bạn: Điện thoại của bạn kết nối với PC thông qua một kết nối đầu-cuối an toàn của Dell Mobile Connect đảm bảo an toàn dữ liệu.

Chuyển đổi dễ dàng: Nhanh chóng di chuyển ảnh, video, nhạc và tài liệu từ PC sang điện thoại Android và ngược lại mà không cần thứ dịch vụ lưu trữ đám mây phức tạp hay những cuộn dây cáp cồng kềnh.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!