Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

G3 15 3590 - Hài hòa giữa hiệu năng và chi phí

G3 3590 hướng đến giới trẻ và cũng là mẫu laptop game tầm trung đáng cân nhắc hiện nay. Sản phẩm mang dáng vẻ hiện đại, chất lượng phần cứng theo tiêu chuẩn của Dell cùng cấu hình đủ mạnh cho nhu cầu chơi game giải trí lẫn đáp ứng công việc hàng ngày.

Giải phóng nguồn năng lượng

Dễ dàng kích hoạt chế độ turbo-boost bằng cách nhấn phím G (hoặc F7 cho bàn phím không phải tiếng Anh) trên bàn phím của Dell G3 15: Game Shift ngay lập tức kích hoạt chế độ hiệu suất cao tại Trung tâm chỉ huy Alienware Command Center mà không cần phải thoát khỏi trò chơi. Điều này tối đa hóa tốc độ quạt để giữ cho hệ thống của bạn luôn mát trong khi bộ vi xử lý tang tốc. Khi bạn đã sẵn sang, chỉ càn nhấn G-Key (hoặc F7) một lần nữa để đưa hệ thống về lại trạng thái mặc định.

 

Victory is in the details

 

Chiến thắng nằm ở những chi tiết nhỏ nhất

Đồ họa nổi bật: Với card đồ họa rời NVIDIA® GeForce, bạn có thể cài đặt cấu hình game cao hơn mà vẫn có được hiển thị rõ nét và mượt mà.

Bộ nhớ trường tồn: Trải nghiệm các pha hành động và đắm chìm trong vinh quang với thời gian tải nhanh hơn và hệ thống vận hành cực êm nhờ 2x4GB RAM bộ nhớ chuyên dụng.

Hiển thị cuốn hút: Mọi chi tiết trong trò chơi của bạn đều được hiển thị rõ nét nhờ màn hình 144Hz và đường viền hẹp 3 cạnh.

 

Built for speed, finished with power

 

Tốc độ và sức mạnh

Sức mạnh tới từ bộ xử lý Intel® i7 thế hệ thứ 9 mang đến hiệu năng mạnh mẽ mà không làm gián đoạn trò chơi, khả năng trực tuyến hoặc hiển thị video.

Làm mát nâng cao: G3 15 3590 được trang bị hệ thống làm mát bằng quạt kép giúp tỏa nhiệt và giữ cho hệ thống của bạn phản ứng nhanh trong mọi pha hành động.

Củng cố sức mạnh: Trải nghiệm khả năng khởi động nhanh hơn và nhiều tùy chọn lưu trữ hơn nhờ các ổ đĩa kép với các tùy chọn SSD bao gồm M.2 NVMe PCIe.

Được tạo ra cho các cuộc phiêu lưu

Thiết kế hầm hố: Dell G3 15 3590 có độ mỏng chỉ 21,6mm, nặng khoảng 2,34 kg, và nhất là màn hình viền mỏng ở cả 3 cạnh giúp định hình sản phẩm. Sự thay đổi này không chỉ giúp hiển thị nhiều thông tin hơn trong cùng kích cỡ màn hình mà còn mang lại cảm giác nhẹ nhàng, linh hoạt hơn đối với game thủ thường tham dự các buổi offline, LAN party. G3 3590 có mặt tại thị trường Việt Nam với màu đen Eclipse.

 

Essential accessories for your Dell G3 Gaming Laptop


Âm thanh sống động: Loa kép Âm thanh 3D nahimic dành riêng cho game thủ để thính nhạy tuyệt đối với mọi kế hoạch tấn công.

Nổi bật trong đêm: Bàn phím có đèn nền RBG 4 vùng tùy chọn với công nghệ WASD.

Streaming tới vô cực: Công nghệ SmartByte ưu tiên nội dung trực quan cho kết quả truyền phát liền mạch.

Sức mạnh không biên giới: Đừng để trò chơi của bạn xoay quanh phích cắm; bây giờ bạn đã có thể sạc nhanh cỗ máy chiến của mình bằng pin 51Whr.

Alienware Command Center

Đi kèm G-series 2019 là bộ tiện ích Alienware Command Center, cho phép game thủ thiết đặt các trải nghiệm cá nhân như tùy chỉnh hệ thống LED nền, chức năng quản lý nguồn, nhiệt độ phần cứng, âm thanh cũng như các game cài đặt trên máy.

Dịch vụ bảo hành tận nơi (Premium support) và thay thế linh kiện tại nơi sử dụng (Onsite break fix services)

Khách hàng mua sản phẩm chính hãng Dell Gaming G-series tại Việt Nam sẽ được sử dụng dịch vụ bảo hành tận nơi Premium Support, gồm cả dịch vụ bảo hành thay thế linh kiện tại nơi sử dụng hỗ trợ người dùng qua tổng đài 1800 545455, hoạt động 24/7 (cả ngày lễ).

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!