Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Điểm khác biệt chỉ có ở Laptop Dell Gaming Core i7

Trong ấn tượng của rất nhiều người dùng, laptop gaming là một cỗ máy có cấu hình khủng, giá thành cao và ngoại hình hầm hố. tuy nhiên, quan điểm này sẽ được thay đổi rất nhiều nếu bạn sở hữu một chiếc gaming laptop Dell i7. Vì sao ư? Cùng Dell Ecommerce tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé. 

Điều gì tạo nên sự khác biệt trên những cỗ máy gaming laptop Dell i7 của Dell

Trong mảng laptop dành riêng cho game thủ, Dell là một lựa chọn được ưu tiên, khi hãng sở hữu nhiều cỗ máy khủng được giới chuyên môn và người dùng đánh giá cao, mà ít sản phẩm nào trên thị trường có thể đứng ngang hàng.

Đầu tiên phải nhắc đến tính năng Game Shift cho phép tùy biến các trải nghiệm cá nhân, bao gồm từ hiệu ứng đèn nền, nguồn điện, âm thanh đến giải phóng hiệu năng chỉ trong một thao tác. 

Chức năng chủ yếu của Game shift là tăng sức mạnh của CPU mà không ảnh hưởng đến độ mượt mà của khung hình, giải pháp hữu hiệu cho những trận combat nảy lửa, giúp các game thủ không bị ảnh hưởng đến trải nghiệm khi đang chơi. Ngoài ra, tính năng này còn rất hữu dụng trong việc tối ưu hóa nhiệt độ. đảm bảo  nhiệt độ thiết bị ổn định. 

Màn hình FHD IPS, cho độ phân giải cao kết hợp với tấm nền tinh thể mỏng hiện đại nhất hiện nay. Đảm bảo tính chân thật của màu sắc và khả năng tương phản tốt. Với tốc độ khung hình tối thiểu là 120Hz (G3500). Đem lại những trải nghiệm thị giác thỏa mãn nhất cho người dùng

GPU rời  NVIDIA® GeForce® GTX 1650, có hiệu năng xử lý đa tác vụ tuyệt vời. Không thể phủ nhận, Nvidia là một trong những nhà sản xuất card màn hình mạnh nhất hiện nay, các sản phẩm của hãng được sử dụng trong hầu hết laptop chuyên đồ họa. Đem đến tốc độ xử lý cao và mượt mà. Trong khi vẫn tiết kiệm điện năng và khả năng làm mát tốt. Không chỉ chơi tốt các game tựa AAA  mà còn giúp laptop luôn ở trong trạng thái tốt nhất khi chơi game. 

Những ưu điểm nổi bật của Chip Intel Core i7-1070H xuất hiện trong laptop gaming của Dell

i7-1070H là một trong những chip vi xử lý được đánh giá cao và được sử dụng nhiều trong các laptop chuyên game tầm trung. Hãy cùng tìm hiểu về cấu trúc và các ưu điểm mà nó mang lại.

CPU kiến trúc SkyLake sản xuất trên tiến trình 14nm, sở hữu 6 lõi 12 luồng với công suất mặc định 45W, Ép xung lên tới 5.0 Ghz. Tất cả tạo nên một hạ tầng xuất sắc, cho phép bạn xử lý đa nhiệm nhanh và mượt mà.

Trong bài thử nghiệm với Cinebench R20, một ứng dụng chuyên dụng để thử nghiệm đa luồng, i7-1070H đạt 2553 điểm Multi-Threaded, chỉ cao hơn vài phần trăm so với các sản phẩm tiền nhiệm. Thế nhưng, trong bài kiểm tra đơn luồng, số liệu mà nó thể hiện lại khá xuất sắc.

Về cơ bản, đây vẫn là một chip vi xử lý ổn định, đặc biệt khi kết hợp nó với card đồ họa rời mạnh mẽ và các hạ tầng hiện đại khác, sẽ đem đến một hiệu năng khá mạnh, đủ để chơi hầu hết các game có cấu hình tầm trung. 

Gaming laptop Dell i7 đang có sẵn tại Dell Ecommerce

G Series của dell bao gồm 3 dòng chính là G3, G5 và G7. Mặc dù đều sở hữu thiết kế tối giản, nhưng ở phiên bản G5, G7 người dùng có thể sở hữu lớp vỏ kim loại sang trọng.

Đa phần, cả 3 dòng gaming laptop dell core i7 sử dụng chủ yếu chip CPU i7-1075H, với tốc độ xử lý cao, khả năng làm mát tốt, kết nối siêu tốc với Wifi 6 và cổng mở rộng Thunderbolt 3.

Với 1 số phiên bản tiết kiệm hơn, bạn sẽ thấy sự xuất hiện của i7-9300H, i7-9750H. Mặc dù kém một thế hệ nhưng chúng có khả năng xử lý đa lõi khá tốt, chỉ kém i7-1070H 4% về điểm số hiệu năng trên bài kiểm tra Cinebench R20 như chúng tôi vừa nhắc tới tại mục trên. 

Dưới đây một vài đại diện gaming laptop dell i7 lý tưởng cho các game thủ

1. Dell Gaming G5 5590

 

 Core i7-9750H (12MB Cache, 2.60 GHz, Turbo Boost 4.5 GHz)

 Ổ cứng lưu trữ: 512GB M.2 PCIe NVMe SSD

 Bộ nhớ:16GB DDR4 2666Mhz ; max 32GB

 Đồ họa: NVIDIA(R) GeForce(R) RTX 2060 6GB

2. Gaming laptop G5 5500 

 

Bộ vi xử lý:  Intel Core i7-10750H ( 2.6Ghz up to 5.0Ghz / 12Mb cache)

Ổ cứng lưu trữ: 512 SSD M2 PCIe NVMe 

Bộ nhớ: 8gb (2x4Gb) DDR4 2933Mhz 

Đồ họa: 6GB NVIDIA GeForce RTX 2060

3. Laptop gaming G7 7500 

Bộ vi xử lý: Intel Core i7-10750H (12MB Cache, 2.6Ghz turbo boost up to 5.0 GHz, 6 cores)

Ổ cứng lưu trữ: 512GB M.2 PCIe NVMe SSD

Bộ nhớ: 8GB (2x4GB), DDR4, 2933MHz

Đồ họa: NVIDIA(R) GeForce(R) GTX 1660 Ti 6GB GDDR6

Đây đều là những đề cử được khách hàng tại dell Ecommerce đánh giá cao về cấu hình, khả năng xử lý đồ họa và game mượt mà, cùng với hệ thống tản nhiệt tốt. Đương nhiên, điểm số về cấu hình của chúng sẽ có sự chênh lệch, bạn dựa vào nhu cầu và thể loại game yêu thích để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với tài chính của mình. 

Những lợi ích khi mua Gaming laptop Dell i7 tại Dell Ecommerce

Với các sản phẩm công nghệ, lựa chọn sản phẩm phù hợp thôi là chưa đủ, người tiêu dùng cần lựa chọn những địa chỉ mua hàng uy tín để có thể sở hữu những chiếc máy tính xách tay chất lượng, cùng dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp. Hạn chế tối đo các rủi ro trong mua hàng. 

Khi mua gaming laptop Dell i7 tại một trong những sàn thương mại điện tử trực tuyến lớn và uy tín nhất Việt Nam - Dell Ecommerce, bạn sẽ được hưởng các lợi ích sau:

  •  Không lo về chất lượng và xuất xứ sản phẩm

  •  Đa dạng về các thế hệ và loại laptop Dell

  •  Các sản phẩm đều thuộc thế hệ mới nhất, không lo lỗi thời

  •  Bảo hành chính hãng

  •  Dịch vụ tư vấn và hậu mãi chuyên nghiệp

  •  Giá cả cạnh tranh 

  •  Có nhiều chương trình tri ân, tặng quà khách hàng

  •  Vận chuyển nhanh và chuyên nghiệp.

Với các lý do trên, quyền lợi của người tiêu dùng được bảo vệ tối đa. bạn có thể thực hiện mua sắm tiện lợi chỉ qua một có click chuột. 

Kết luận 

Gaming laptop Dell i7 là một lựa chọn lý tưởng cho các game thủ, phù hợp với nhiều phân khúc người dùng. Bạn nên lựa chọn mua máy tính chơi game tại những địa chỉ uy tín để được tư vấn về các giải pháp máy tính phù hợp miễn phí và để được đảm bảo về chất lượng cũng như tận hưởng những giây phút mua sắm thoải mái.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!