Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

DELL XPS 15 9575 15,6 INCH – “ỨNG VIÊN” LÝ TƯỞNG CHO CÔNG VIỆC

Được trang bị bộ vi xử lý Intel Kaby Lake G mạnh mẽ, màn hình độ phân giải 4K UHD đi cùng thiết kế bàn phím Maglev mới và ứng dụng Dell Mobile Connect kết nối thuận tiện – XPS 15, chiếc laptop 2-trong-1 15,6 inch cao cấp của Dell được đánh giá là sản phẩm lý tưởng cho trải nghiệm công việc và giải trí.

Nâng cấp thiết kế

Dell XPS 15 9575 được chứng nhận là sản phẩm thân thiện với môi trường, 90% các bộ phận có thể dễ dàng tái chế hoặc tái sử dụng.

Với cấu trúc tản nhiệt hoạt động mạnh, cánh quạt mỏng 0,2mm, lượng thoát nhiệt của XPS 15 mới này tăng thêm 15%, đảm bảo cho máy luôn mát mẻ và êm mượt hơn.

Dell XPS 15 mới có bề dày 16mm và nặng chỉ 1,97kg.

XPS 15 2018 có khả năng xoay gập theo 4 chế độ linh hoạt, mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng. Bên cạnh đó, nút nguồn tích hợp bảo mật vân tay, camera hồng ngoại kết hợp trong Windows Hello cũng giúp máy nhận diện khuôn mặt chủ nhân, đảm bảo an toàn cho dữ liệu.

Màn hình 4K UHD hiển thị sắc nét

Sản phẩm sở hữu màn hình có độ phân giải 4K UHD, 100% Adobe RGB cùng tỉ lệ tương phản 1500:1. Đi cùng độ sáng 400 nits kết hợp tấm nền chống chói IPS, gói gọn trong khung viền siêu mỏng 4,7mm, XPS 15 9575 cung cấp góc nhìn rộng, hình ảnh sắc nét.

Dell XPS 15 9575 sở hữu màn hình có độ phân giải 4K UHD

Song song đó, Dell cũng cung cấp tùy chọn màn hình Full HD, vẫn đảm bảo đầy đủ khả năng hiển thị, tối đa điểm ảnh cho người dùng. Laptop lai dòng XPS này còn hỗ trợ người dùng sử dụng bút cảm ứng trên nền Wacom để ghi chép hay phác họa nhanh chóng.

Hiệu năng mạnh cho công việc, tiết kiệm điện năng

XPS 15 9575 là sản phẩm đánh dấu sự kết hợp đầu tiên giữa AMD và Intel, cấu hình của XPS 15 được trang bị vi xử lý 4 nhân KabyLake G 65 watt cùng card đồ họa tích hợp AMD Radeon RX Vega M GL cho hiệu suất và khả năng xử lý hình ảnh tốt hơn chip Intel thông thường. Ứng dụng Dell Power Manager trên máy giúp tối đa hóa tuổi thọ pin, kết hợp với bộ xử lý tiết kiệm điện tốt hơn các phiên bản trước, góp phần tối ưu điện năng sử dụng. 

Phiên bản XPS 15 2018 mới còn có thể nâng cấp dung lượng RAM lên đến 32GB và khả năng lưu trữ lên đến 2TB SSD, giúp máy có thể xử lý các tác vụ gãy gọn, mượt mà.

Trải nghiệm tốt hơn, kết nối liền mạch

Đi kèm với cấu hình cải tiến, XPS 15 9575 còn nổi bật ở bàn phím Maglev sử dụng công nghệ đàn hồi bằng cách tận dụng từ trường nam châm. Với hành trình phím 0,7mm, bàn phím này mang đến cảm giác gõ thoải mái và hiệu quả hơn khi sử dụng.

Bàn phím Maglev sử dụng công nghệ đàn hồi bằng cách tận dụng từ trường nam châm

Đáng chú ý hơn, ứng dụng hỗ trợ sử dụng smartphone trên laptop - Dell Mobile Connect đã được cài đặt trên Dell 9575, giúp người dùng quản lý công việc logic, tiết kiệm thời gian.

Sản phẩm được trang bị 2 cổng USB Type-C, 2 cổng Thunderbolt 3, khe cắm thẻ SD, khóa Noble và giắc cắm tai nghe.

Thông tin dịch vụ bảo hành

Dell XPS 15 9575 được bảo hành bởi dịch vụ Premium-Support –dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp của Dell, hỗ trợ qua hotline 1800 545455, 24 giờ mỗi ngày, 7 ngày mỗi tuần (kể cả ngày lễ). Sau khi hỗ trợ và chẩn đoán từ xa, trung tâm bảo hành sẽ gửi kỹ thuật viên hỗ trợ và/hoặc linh kiện tới nơi sử dụng của khách hàng vào ngày làm việc kế tiếp theo, thuận tiện và tiết kiệm thời gian.

Thông tin chi tiết về dịch vụ bảo hành Dell tham khảo tại: https://dell.to/2SfcMLb

Giá tham khảo: 62.990.000 VNĐ (đã bao gồm VAT).

Tags: a:laptop-XPS
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!