Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Có gì đáng ngạc nhiên ở dòng laptop mỏng nhẹ của Dell?

Tính đến nay, Dell đang chiếm thị phần lớn gần nhất trên thị trường máy tính, laptop và các thiết bị công nghệ. Đặc biệt, với sự ra đời, ngày càng hoàn thiện của dòng laptop mỏng nhẹ cao cấp thì vị thế của ông lớn này lại càng vững vàng. Vậy có gì đáng ngạc nhiên ở dòng laptop mỏng nhẹ của Dell? Dellonline sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này, cũng như đề cử một số mẫu máy mà ai cũng nên sở hữu của Dell.

Dell đã khẳng định vị thế của mình như thế nào?

Dell là một trong những tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới hiện nay. Với các ưu điểm nổi bật trong thiết kế, hiệu năng ấn tượng, độ bền bỉ cao, giá thành phù hợp với mọi phân khúc khách hàng. 

Để chiều lòng người dùng, Dell ra mắt các dòng laptop phục vụ cho phân khúc khách hàng khác nhau. Chia thành laptop doanh nghiệp, laptop dành riêng cho học sinh-sinh viên, dành riêng cho game thủ, phục vụ chuyên cho đồ họa và các dòng laptop cá nhân cao cấp. 

Thiết kế của Dell cũng không còn thua thiệt trong kiểu dáng và kích thước. Các dòng laptop của hãng vận dụng tối đa chip CPU được sản xuất trên các tiến trình công nghệ hiện đại, trong đó có công nghệ 10 nm SuperFin của Intel thế hệ 11. Giúp các sản phẩm của Dell ngày càng phát triển theo thiên hướng mỏng nhẹ mà vẫn giữ được điểm mạnh về hiệu năng và độ bền bỉ vốn đã làm lên thương hiệu của hãng.

Các sản phẩm laptop mỏng nhẹ, mạnh mẽ phải kể đến của Dell là XPS - một trong những dòng laptop siêu mỏng cao cấp nhất trên thị trường công nghệ hiện nay.  

 

Những đặc điểm nổi bật của dòng laptop mỏng nhẹ Dell 

XPS thuộc dòng ultrabook mỏng nhẹ. Hướng tới nhóm khách hàng cao cấp và những nhà sáng tạo ý tưởng chuyên nghiệp. Đặc điểm nổi bật của dòng laptop này là sở hữu thiết kế siêu mỏng, sang trọng và chắc chắn; trang bị màn hình với độ phân giải 4K; cùng hiệu năng mạnh mẽ có thể chiến tốt phần lớn các loại game và đồ họa.

Sự xuất hiện của XPS đã tạo ra một đối trọng trực tiếp với các đối thủ cùng phân khúc. Có thể nói, XPS là sản phẩm máy tính dẫn đầu của Dell, khẳng định vị thế không thể lay động trên thị trường công nghệ của thương hiệu gần 4 thập kỷ này. 

XPS thực sự là một sản phẩm lý tưởng, chiều lòng mọi fan công nghệ.

Ưu điểm của laptop mỏng nhẹ Dell XPS

Thiết kế cao cấp và tinh tế - khó có đối thủ trên thị trường

Dell trang bị cho ‘bé cưng’ của mình vỏ kim loại, liền khối, touchpad bằng sợi carbon, viền máy siêu mỏng, bo nhẹ phần góc. Trọng lượng trung bình của XPS chỉ dao động từ 1-1.5 kg. 

Có thể nói sự hoàn hảo và tỉ mỉ trong từng chi tiết đã giúp Dell XPS chinh phục được những người yêu công nghệ khó tính nhất.

Màn hình

Dell XPS sở hữu màn hình siêu mỏng, góc nhìn rộng, điểm ảnh cao, hiển thị sắc nét, LCD full HD 4k. Có thể đáp ứng hầu như mọi nhu cầu về giải trí đa phương tiện. thậm chí dễ dàng xử lý các tác vụ liên quan đến 3D và các tựa game online đang thịnh hành hiện nay.

Hiệu suất siêu khủng nhờ hạ tầng mạnh 

Dell thực sự thiên vị khi dành hết tất cả những điều tốt nhất cho XPS. Hầu hết các máy tính thuộc dòng này đều sở hữu ổ cứng SSD, CPU thế hệ mới, Ram lớn và Card màn hình hỗ trợ đồ họa. 

Khi phát triển XPS, các nhà sản xuất đã định hướng DEll là dòng máy có hiệu năng cao phù hợp với chơi game. Nên không có gì ngạc nhiên khi Dell sở hữu hiệu năng siêu khủng có thể cân nhiều đồ họa và game cấu hình trung.

Dung lượng pin phù hợp với dân văn phòng 

Dựa trên kết quả của những bài kiểm tra thực tế, thời lượng trung bình của XPS là trên 6 giờ đồng hồ hoạt động liên tục. Vừa đủ cho những người thường xuyên phải di chuyển.

Những mẫu laptop siêu mỏng mới nhất mà dellonline.vn đang sở hữu.

Là một nhà cung cấp chính hãng, hầu hết các sản phẩm laptop tại Dell online đều được cập nhật thường xuyên và được lựa chọn kỹ lưỡng. Vì vậy, khách hàng không cần quá lo lắng về chất lượng, bảo hành và giá thành khi mua laptop Dell XPS tại đây. 

Dưới đây, là một số mẫu laptop mỏng nhẹ mới nhất 2021 mà bạn không nên bỏ qua.

Laptop Dell XPS 13 9300

Dell XPS 13 9300 sở hữu cân nặng chỉ 1,3 kg, mỏng 6.75 nm, 13’3 inch có thể dễ dàng nhét vừa mọi chiếc túi.
 
Màn hình của Dell 13 9300 có khả năng phân giải 4K UHD+, tỷ lệ hiển thị của màn hình 91,5%, ảnh hiển thị chi tiết kết hợp với màn hình chống lóa. Độ sáng màn hình đạt đến 500 nits. Ngoài ra, Dell có trang bị công nghệ Eyesafe theo tiêu chuẩn TÜV Rheinland Certified, giúp bảo vệ tối đa đôi mắt trước tác động xấu của ánh sáng xanh. Là lựa chọn hoàn hảo cho dân văn phòng hoặc những người sử dụng thường xuyên phải tiếp xúc với màn hình. Bảo vệ tối đa cho đôi mắt của bạn. 

XPS 13 9300 sử dụng CPU thuộc thế hệ  Intel Ice Lake với bộ xử lý Core  i5-10210U (6M Cache, 1.6GHz, Turbo Boost 4.2GHz). Đem lại hiệu năng ổn định, khả năng xử lý đa nhiệm tốt và tiết kiệm điện năng một cách tối ưu.

Các chỉ số thực tế của máy thông qua các bài test CPU đa lõi và test hiệu năng Geekbench 5 lần lượt là : 3.679 điểm và  3.820 điểm. Nên cũng không khó hiểu khi máy có thể chơi tốt các game cấu hình nặng và xử lý đồ họa chuyên nghiệp.

Laptop Dell XPS 15 7590

Mặc dù giá thành của XPS 15 thực sự khiến bạn phải suy nghĩ trước khi mua, nhưng do những tính năng vượt trội của máy mà tôi không thể bỏ qua đề cử này. 

Dell đã tạo ra một sản phẩm đáng ngạc nhiên khi để cho XPS 15 có thể xoay 360 độ trở thành một chiếc tablet. 

Thiết kế kim loại liền khối với viền màn hình mỏng, khiến Dell XPS 7590 trở thành một định nghĩa mới của laptop mỏng nhẹ trong công nghệ. 

Màn hình 13”4 FullHD+ với Dolby Vision và độ sáng 500 nits, có xử lý chống chói nhờ tấm màn IPS. Giúp người dùng vẫn có thể sử dụng tốt ngoài trời. Ngoài ra, Dell còn cung cấp thêm phiên bản màn hình  4K+ với HDR 400, đem đến hình ảnh chân thật đến ngạc nhiên, chiều lòng được cả những tín đồ chơi game khó tính nhất. 

Phiên bản Dellonline đang giới thiệu với bạn sử dụng chip core i7-9750H. Sự xuất hiện của hậu tố H đã đem đến hiệu năng mạnh hơn nhiều so với các phiên bản chip U. Kết hợp với bộ nhớ đệm lên tới 12Mb, Turbo Boost 4.5 GHz cùng Ram 16gb nâng cấp tối đa 64gb, XPS 15 7590 thực sự trở thành một lựa chọn trên cả lý tưởng đối với những tín đồ công nghệ.

Một ưu điểm nữa của chiếc laptop này so với người tiền nhiệm là sự xuất hiện trở lại của hệ thống quạt tản nhiệt kép. Đảm bảo hiệu năng ổn định của máy, đặc biệt là trong quá trình làm đồ họa hoặc chơi game.

Laptop Dell XPS13 7390 

XPS 13 cũng sở hữu thiết kế 2 trong 1 của DEll khi có thể biến thành 1 chiếc tablet dễ dàng, chỉ bằng một bước gập.

Máy ở hữu màn hình 13.3" FHD với dải màu rộng lên tới 99% sRGB, 78% aRGB. Độ sai lệch màu khoảng 1.15 Delta-E. Đem đến hình ảnh sắc nét với độ chi tiết cao cho người dùng. 

Việc sử dụng chip CPU thế hệ thứ 10 comet lake, turbo boost 4.2GHz, 4 nhân 8 luồng, cho phép máy rút ngắn thời gian xử lý thông tin. 

Theo như bảng xếp hạng trên Cinebench R20.0, XPS 13 7390 có hiệu năng đứng thứ 2, vượt lên nhiều laptop sở hữu chip core i7 cùng phân khúc. Đừng nói với tôi rằng bạn không ấn tượng với cấu hình siêu khủng của chiếc laptop này. 

Tuy nhiên, việc sử dụng chip đồ họa Intel(R) UHD Graphics, mặc dù giúp XPS13 7390 vượt qua những người tiền nhiệm của nó, nhưng chưa thực sự tạo lên sức bật của phiên bản này. 

Kết luận.

Laptop mỏng nhẹ đang là định hướng của tất cả các ông lớn công nghệ. Tuy nhiên, để sở hữu được một chiếc laptop có thiết kế tối giản như vậy mà vẫn đảm bảo hiệu năng của nó, các nhà sản xuất phải sử dụng rất nhiều giải pháp công nghệ hiện đại, trên những tiến trình lắp ghép cao cấp nhất. Đây là lý do vì sao những chiếc laptop siêu mỏng luôn có giá thành khá cao và không phải hãng công nghệ nào cũng sản xuất  được.

XPS là minh chứng hùng hồn cho vị thế không thể thay thế của một ông lớn trong lĩnh vực điện tử. Những ưu điểm từ thiết kế đến cấu hình của dòng máy tính này thực sự đem đến cho người dùng những trải nghiệm lý tưởng và đáng kinh ngạc.

Hãy đảm bảo mua laptop tại những địa chỉ uy tín nhất như Dellonline.vn - nhà phân phối chính hãng tại Hoa Kỳ. Để được cam kết về chất lượng, giá thành và bảo hành. Trân trọng!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!