Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

5 điểm hấp dẫn của Dell G7 7590 với game thủ

Dell G7 7590 mang trong mình những nâng cấp đáng giá, hiệu suất đáp ứng hoàn hảo nhu cầu người dùng qua thông điệp “Chiến game đỉnh - Làm việc xịn”.


Thiết kế hiện đại, phong cách tối giản
 

G7-7590-1.jpg

Điểm hấp dẫn đầu tiên của G7 7590 là ngôn ngữ thiết kế tối giản, thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp của sản phẩm so với “đàn em” G5 5590 và G3 3590. Vỏ máy chất liệu hợp kim nhôm, tông đen vũ trụ mang lại sự cứng cáp, mạnh mẽ của sản phẩm.

G7 7590 còn hỗ trợ cả giao tiếp Thunderbolt 3 với băng thông đạt mức 40Gbps, đủ rộng để truyền tín hiệu hình ảnh, âm thanh cùng lúc trên cả hai màn hình chuẩn 4K. Thông qua Thunderbolt 3, người dùng còn có thể kết nối với eGPU, tức card đồ họa gắn ngoài và xuất tín hiệu hình ảnh ra màn hình độ phân giải cao để chơi game hoặc xử lý các công việc liên quan đến đồ họa.


Màn hình 144Hz cho game hành động tốc độ

G7-7590-2.jpg
G7 7590 trang bị màn hình Full HD 15,6 inch, thiết kế viền mỏng ở cả 3 cạnh giúp sản phẩm thanh thoát, nhẹ nhàng hơn. Đặc biệt tấm nền IPS với tần số quét 144Hz, giúp chuyển động của hình ảnh mượt mà.
Với các game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) hoặc thể thao (Sports), màn hình 144Hz giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, giúp các chuyển động của vật thể trên màn hình mượt hơn. Trải nghiệm người dùng trong game cũng tốt hơn do khả năng phán đoán, tư duy được hỗ trợ.


Bàn phím RGB tạo chất riêng

G7-7590-3.jpg
Một thay đổi nhỏ mang lại thú vị không kém là bàn phím. Đây cũng là mẫu laptop G-series đầu tiên trang bị LED RGB dưới mỗi phím nhấn. Hệ thống LED nền với hiệu ứng ánh sáng sinh động, có thể tùy chỉnh linh hoạt theo ý thích cá nhân thông qua tiện ích Alienware Command Center.

Nói thêm về Alienware Command Center thì đây là tiện ích đắc lực, cho phép game thủ thiết đặt các trải nghiệm cá nhân như tùy chỉnh hệ thống LED nền, chức năng quản lý nguồn, nhiệt độ phần cứng, âm thanh cũng như các game cài đặt trên máy.


Hiệu năng ấn tượng

G7-7590-4.jpg

Với G7 7590, sức mạnh của bộ đôi vi xử lý Core i7-9750H cùng đồ họa rời RTX 2060, đủ giúp game thủ chơi tốt các tựa game đòi hỏi cấu hình khủng hiện nay. Với streamer có thể vừa chơi game vừa live stream thoải mái mà không bị giật lag. Còn với người dùng thì hiệu năng máy hoàn toàn đáp ứng cho công việc biên tập, xử lý hình ảnh và dựng phim.

Không chỉ vậy, thiết kế mạch cấp nguồn có đến 8 pha và mạch nguồn bộ xử lý 6 pha, giúp G7 7590 hoạt động ổn định trong suốt thời gian dài.


Bảo hành tận nơi “xịn sò”

Dell G7 7590_5.jpg
G7 7590 đi kèm gói bảo hành tận nơi Premium Support. Khi gặp sự cố kỹ thuật, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 1800545455 để được hướng dẫn khắc phục từ xa. Trường hợp người dùng cần hỗ trợ, đội ngũ kỹ sư của Dell sẽ đến tận nơi sử dụng để bảo hành, sửa chữa hoặc thay thế linh kiện trong vòng 48 giờ. Thông tin chi tiết, liên hệ tổng đài hỗ trợ 1800 545455, hoạt động 24/7 (cả ngày lễ).

Chính sách bảo hành của Dell được áp dụng trên 63 tỉnh thành, bao gồm đảo Phú Quốc (không kể 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa).
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!